xs
xsm
sm
md
lg

"ฟิสเชอร์-โคบี" นำทัพสตาร์ NBA บุกมะนิลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี-ฟิสเชอร์ เตรียมบุกฟิลิปปินส์
ดีเร็ค ฟิสเชอร์ การ์ดจอมเก๋า แอลเอ เลเกอร์ส เตรียมยกพลพรรคสตาร์ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) มายัดห่วงแมตช์พิเศษกับทีมระดับสโมสรของฟิลิปปินส์ ที่กรุงมะนิลา ระหว่างวันที่ 23-24 กรกฎาคมนี้

จากการที่ เดวิด สเติร์น ประธาน NBA สั่ง "ล็อกเอาท์" ห้ามทำกิจกรรมใดๆ ภายใต้องค์กรของลีก ทำให้บรรดาผู้เล่นเริ่มหาทางออกในการโยกไปเล่นยังต่างแดน เหตุเกรงว่าการเจรจาต่อสัญญา "ข้อตกลงสิทธิประโยชน์ร่วมกัน" ฉบับใหม่ระหว่างลีกกับสหภาพผู้เล่นจะยืดยาวจนไม่มีฤดูกาล 2011/12

ล่าสุด ดีเร็ค ฟิสเชอร์ พร้อมด้วย โคบี ไบรอันท์ คู่หูแห่ง แอลเอ เลเกอร์ส เตรียมมาแข่งแมตช์พิเศษอัลมิเมท ออล-สตาร์ 2 เกมที่กรุงมะนิลา วันที่ 23-24 ก.ค.นี้ โดย วินเซนต์ พี. เรเยส หรือที่รู้จักในวงการยัดห่วงแดนตากาล็อกในนาม "ช็อต เรเยส" หัวหน้าโค้ช ทอล์ค เอ็น เท็กซ์ โทรปัง เท็กซ์เตอร์ส ทีมในลีกฟิลิปปิโน มีการโพสต์ข้อความใน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า "เราแค่ยืนยันได้ว่า บิ๊กฟิช (ดีเร็ค ฟิสเชอร์) คือหนึ่งในนั้น"

นอกจาก ฟิสเชอร์ สื่อดังแดนตากาล็อกอย่าง "ฟิลิปปินส์ สตาร์" รายงานว่างานนี้ โคบี ไบรอันท์ ซึ่งเพิ่งเสร็จภารกิจทัวร์ฟิลิปปินส์ เป็นคำรบที่สามกับ "ไนกี้" ผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ของโลก ระหว่างวันที่ 13-15 ก.ค. เตรียมจูงมือ คริส พอล การ์ดดาวเด่น นิวออร์ลีนส์ ฮอร์เน็ตส์, เดอร์ริค โรส การ์ดสตาร์ ชิคาโก บูลส์, ทายรีก อีแวนส์ (ซาคราเมนโต คิงส์), เจมส์ ฮาร์เดน (โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์), เดออังเดร จอร์แดน (แอลเอ คลิปเปอร์ส) และ เดอร์ริค วิลเลียมส์ ฟอร์เวิร์ดดีกรี "นัมเบอร์ทู ดราฟท์" ของ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส จะแข่งกับ สมาร์ท กิลาส ฟิลิปินาส และอีกหนึ่งทีมที่สมาคมบาสเกตบอลฟิลิปปินส์เลือกเอาไว้ให้
กำลังโหลดความคิดเห็น