xs
xsm
sm
md
lg

แฟนตากาล็อกเฮ "ดูแรนท์" ร่วมยัดห่วงมะนิลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดูแรนท์ เตรียมออนทัวร์โชว์ต่างแดน
แฟนๆ ยัดห่วงแดนตากาล็อกมีเฮสองเด้ง เมื่อ เควิน ดูแรนท์ สมอล ฟอร์เวิร์ด โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ เข้ามาผนึกกำลังผู้เล่นเอ็นบีเอ (NBA) ในการเตรียมปะทะฝีมือแมตช์พิเศษที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้

เพิ่งตื่นตาตื่นใจกับการเยือนฟิลิปปินส์ เป็นคำรบที่สามของ โคบี ไบรอันท์ ในงาน "โคบี มะนิลา ทัวร์ 2011" ร่วมกับ "ไนกี้" ผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ของโลก ซึ่งเป็นสปอนเซอร์หลักของชู้ตติ้งการ์ดซูเปอร์สตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส ระหว่างวันที่ 13-15 กรกฎาคมที่ผ่านมา ล่าสุดคอบาสฯ แดนตากาล็อกเตรียมยลโฉมสตาร์ NBA ตัวเป็นๆ หลายต่อหลายคนในศึกอัลมิเมท ออล-สตาร์ 2 เกมที่กรุงมะนิลา วันที่ 23-24 ก.ค.นี้

โดย วินเซนต์ พี. เรเยส หรือที่รู้จักในวงการยัดห่วงแดนตากาล็อกในนาม "ช็อต เรเยส" หัวหน้าโค้ช ทอล์ค เอ็น เท็กซ์ โทรปัง เท็กซ์เตอร์ส ทีมในลีกฟิลิปปิโน มีการอัพเดทข้อมูลผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ ถึงการที่ เควิน ดูแรนท์ ดาวรุ่งทีมชาติสหรัฐอเมริกา ตอบรับร่วมแจมแทนที่ เดออังเดร จอร์แดน (แอลเอ คลิปเปอร์ส) "ข่าวร้าย ! เควิน ดูแรนท์ จะเข้ามาแทน เดออังเดร จอร์แดน ในศึกอัลติเมท สุดสัปดาห์นี้ ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับเราและกิลาส แต่เป็นเรื่องที่เยี่ยมไปเลยสำหรับแฟนๆ ปินอย บีบอล (บาสเกตบอล)"

สำหรับ ดูแรนท์ อดีตเจ้าของรางวัลผู้เล่นหน้าใหม่ (รุคกี้) แห่งปี และมีดีกรีทำแต้มสูงสุดของ NBA สองซีซันที่ผ่านมา จะผนึกกำลังร่วมกับ โคบี ไบรอันท์, ดีเร็ค ฟิสเชอร์ (เลเกอร์ส), เดอร์ริค โรส (ชิคาโก บูลส์), เจมส์ ฮาร์เดน เพื่อนร่วมทีมธันเดอร์ รวมทั้ง เดอร์ริค วิลเลียมส์ นัมเบอร์ทู ดราฟท์ ประจำปี 2011 ของ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส ดวลแม่น สมาร์ท กิลาส ฟิลิปินาส วันที่ 23 ก.ค. และอีกหนึ่งทีมที่สมาคมบาสเกตบอลฟิลิปปินส์เลือกให้ลงแข่งวันที่ 24 ก.ค. ซึ่งคาดว่าจะเป็นทีมชาติฟิลิปปินส์
กำลังโหลดความคิดเห็น