xs
xsm
sm
md
lg

"ริโอ" ลั่นไม่ยอมเสียตัวจริงผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์ดินานด์ ไม่ยอมแพ้
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก๋า "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศขอสู้เต็มที่เพื่อรักษาตำแหน่งตัวจริงของทีม เมื่อจะต้องเจอการแข่งขันจากผู้เล่นดาวรุ่งในฤดูกาลหน้า

เฟอร์ดินานด์ เป็นตัวหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ เนมานยา วิดิช กัปตันทีมคนปัจจุบันมานาน แต่ตอนนี้กองหลังเตะทีมชาติอังกฤษต้องเจอความกดดันจากนักเตะรุ่นน้องคือ คริส สมอลลิง ซึ่งพิสูจน์ตัวเองแล้วจากผลงานเมื่อฤดูกาลก่อน และ ฟิล โจนส์ ตัวใหม่ซึ่งย้ายมาจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในซัมเมอร์นี้

ดาวเตะวัย 32 ปีรู้ดีว่าตำแหน่งตัวจริงของตัวเองเริ่มสั่นคลอน แต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมเสียไปง่ายๆโดยปราศจากการต่อสู้ เฟอร์ดินานด์ ย้อนให้ฟังถึงสมัยที่ยังเป็นนักเตะดาวรุ่งอยู่ที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ว่า "ผมจำได้ว่าผมเป็นอย่างไรตอนเด็ก ผมเคยมองดูผู้เล่นอย่าง สลาเวน บิลิช, มาร์ก รีเปอร์, อัลวิน มาร์ติน และ สตีฟ พอตต์ส ที่เวสต์แฮม ผมเป็นแค่เด็ก แต่ก็เคยนั่งบนม้านั่งสำรองและคิดว่าผมควรได้ลงเล่น ผมมั่นใจว่าพวกเขา (สมอลลิงและโจนส์) ก็คงคิดแบบนี้"

"พวกเขาเป็นนักฟุตบอลที่มีพรสวรรค์ ผมเชื่อว่าในที่สุดแล้วสักวันหนึ่งพวกเขาก็จะขึ้นมาได้ แต่ผมชอบการแข่งขันและไม่ต้องการสละตำแหน่งตัวจริงให้แก่ใคร ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อพิสูจน์ว่าผมมีความกระหายในการเล่นมากกว่าพวกเขา" เฟอร์ดินานด์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น