xs
xsm
sm
md
lg

"ดัสติน" เผยไม่ท้อปิ๋วเมเจอร์ 3 รายการ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ดัสติน จอห์นสัน ก้านเหล็กจอมสวิงไกลชาวสหรัฐฯ เปิดเผยว่า ตนเองไม่รู้สึกท้อแท้ใจ หลังพลาดโอกาสปลดล็อกแชมป์เมเจอร์มาแล้วถึง 3 ครั้ง โดยชี้มีทิศทางที่ดีหลังคว้ารองแชมป์ในศึก "ดิ โอเพน 2011" นอกจากนั้นยังเชื่อหากโอกาสมาเข้าทางก็มั่นใจจะได้บันทึกสถิติแน่

หลังจากที่ ศึกเมเจอร์รายการที่ 3 "ดิ โอเพน" ครั้งที่ 140 ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อย ดัสติน ความหวังสวิงของแฟนกอล์ฟเมืองลุงแซม ไม่สามารถสร้างปาฏิหาริย์ได้สำเร็จ ทำได้เพียงรองแชมป์ร่วมกับ "เลฟตี้" ฟิล มิคเคลสัน สิงห์อีซ้ายอดีตมือ 2 โลกรุ่นพี่ โดยเหยี่ยวข่าวได้สอบถามถึงความรู้สึก และโอกาสในการบันทึกสถิติแชมป์รายการเมเจอร์แรกต่อไป

โดย โปรวัย 27 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "สปอร์ติง ไลฟ์" ว่า "ผมพยายามเล่นในเกมของตนเองอย่างดีที่สุดแล้ว แน่นอนว่าหลายๆ อย่างในการแข่งขันมันอาจไม่เป็นใจ แต่ทุกคนที่ลงสนามก็ต้องเผชิญกับมันทั้งนั้น ซึ่งส่วนตัวแล้วก็รู้สึกว่าโอกาสของตนเองก็มีเช่นกัน แม้ว่าจะไม่ใช้ครั้งนี้ก็ตาม อย่างไรก็ดีผมเองก็หวังว่าในอนาคตประสบการณ์ที่ผ่านมา จะช่วยให้ผมไปถึงฝั่งฝันได้สำเร็จ"

สำหรับ "ดีเจ" มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์เมเจอร์มาแล้วถึง 2 รายการ ในฤดูกาล 2010 ในศึก "ยูเอส โอเพน" ที่สนาม เพบเบิล บีช โดยขึ้นเป็นผู้นำในรอบที่ 3 ด้วยสกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ ก่อนที่จะหลุดวงโคจรในรอบสุดท้ายตีออกทะเลไปถึง 11 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมสี่วันเหลือ 5 โอเวอร์พาร์ หล่นมาอยู่ที่ 8 ร่วม ส่วนในศึก "พีจีเอ แชมเปียนชิป" ณ สนามวิสท์ลิง สเตรท ดัสติน มีโอกาสที่จะยิงแชมเปียนชิปพัตต์ ระยะ 7 ฟุต แต่กลับปล่อยน้ำหนักไม่ดีพอ ทำให้พลาดแชมป์ไปอย่างเสียดาย และยังถูกกรรมการตัดสินโทษเหตุไปจรดไม้ในเขตอุปสรรค ทำให้โดนปรับถึง 2 สโตรก หมดโอกาสที่จะเข้าไปเพลย์ออฟลุ้นแชมป์
กำลังโหลดความคิดเห็น