xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ยิ้ม "แชร์วินโญ" ละม้ายติตี้-วัลค็อตต์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ยิ้มรับการมาของ แชร์วินโญ แข้งที่ได้รับการเปรียบเทียบว่าเป็นการผสมผสานระหว่าง เธียร์รี อองรี อดีตดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส กับ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวจี๊ดทีมชาติอังกฤษ

แม้ยังไม่เปิดตัวในสีเสื้อ "ปืนใหญ่" อย่างเป็นทางการ แต่เป็นที่แน่ชัดแล้วว่า อาร์เซนอล จะได้ แชร์วินโญ มาเสริมประสิทธิภาพในเกมบุก หลังจากทีมดังจากลอนดอน สามารถตกลงซื้อ-ขายสตาร์ทีมชาติไอวอรี โคสต์ กับ ลีลล์ ต้นสังกัดนักเตะได้สำเร็จ

ล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ ตอบสื่อจีนถึงคำถามที่ว่าแข้งรายใหม่ละม้ายคล้ายคลึง เธียร์รี อองรี "ใช่เลย แชร์วินโญ มีคุณลักษณะที่น่าสนใจยิ่ง เพราะนักเตะคนนี้มีการเคลื่อนไหวไปกับบอลได้ดี มีความว่องไว สามารถเล่นฟุตบอลได้ทั้งเท้าซ้ายและขวา สามารถทำประตูได้มากมาย ซึ่งเขาได้พิสูจน์มันแล้ว ดังนั้น แชร์วินโญ สามารถทำให้เกมรุกของเราทรงประสิทธิภาพ ถือเป็นการเซ็นสัญญาอันน่าตื่นเต้นสำหรับแฟนๆ อาร์เซนอล"

นอกจากนี้ กุนซือสมองเพชรชาวฝรั่งเศส ยังขานรับเรื่องที่ว่า แชร์วินโญ แคล่วคล่องคล้าย ธีโอ วัลค็อตต์ แข้งดาวรุ่งของทีม "เขามีประสิทธิภาพเหมือนกับ ธีโอ เนื่องจากพวกเขามีการเคลื่อนไหวที่ดี ผมคิดว่า ธีโอ สามารถเล่นได้ทั้งกราบซ้าย-ขวาหรือดันไปเล่นข้างหน้า ทั้งคู่มีความเร็วและจบสกอร์กันได้"
แชร์วินโญ ครบเครื่องเรื่องเกมรุก
เวนเกอร์ อารมณ์ดีระหว่างสัมภาษณ์
กำลังโหลดความคิดเห็น