xs
xsm
sm
md
lg

"แม็คดาวล์" เชื่อมีลุ้นคว้าชัยดิ โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"จีแม็ค" แกรม แม็คดาวล์ ยอดโปรชาวไอร์แลนด์เหนือ เชื่อว่า ตนเองจะมีโอกาสคว้าชัยในศึก "ดิ โอเพน" โดยเผยว่าจากการลงสนามฝึกซ้อมรอบล่าสุด ทำให้รู้ว่าควรจะใช้เกมแบบไหนในการลงแข่งขันวันนี้ พร้อมกันนี้ยังแซว รอรีย์ แม็คอิลรอย สตาร์รุ่นน้องร่วมชาติ เริ่มรวยเกินหน้าเกินตา จากการรายงานของ "เดอะ ซัน"

ศึกกอล์ฟเมเจอร์ที่สามของปี "ดิ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) ณ สนาม รอยัล เซนต์ จอร์จส กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,211 หลา พาร์ 70 เมืองแซนวิช ประเทศอังกฤษ จะมีการประเดิมสนามรอบแรกวันนี้ (14 ก.ค.)

โดย เจ้าของแชมป์ "ยูเอส โอเพน 2010" ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เดอะ ซัน" ว่า "จากการลงสนามรอบฝึกซ้อมล่าสุด ผมรู้สึกถึงเกมที่ควรจะนำมาปรับใช้ ณ สนามแห่งนี้ อย่างไรก็ดีตอนนี้ผมกำลังมั่นใจในฟอร์มการเล่นของตนเองที่กำลังเข้าฝักเป็นอย่างมาก และหากทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่วางไว้ ก็เชื่อว่าตนเองจะมีลุ้นคว้า 'คลาเร็ต จัก' ในวันสุดท้ายอย่างแน่นอน"

นอกจากนั้น "จีแม็ค" ยังกล่าวแซว รอรีย์ โปรชื่อดังวัย 22 ปี ว่า "ล่าสุดที่ผมได้เข้าชมเกมการแข่งขันแกรนด์สแลมเทนนิส 'วิมเบิลดัน' ร่วมกับ แม็คอิลรอย เขาเข้าไปนั่งอยู่ตรง รอยัล บ็อกซ์ วีไอพี ในขณะที่ผมนั่งอยู่ตรงชั้นคนดูธรรมดา ซึ่งมันแสดงให้เห็นว่าเราต่างกันเพียงใด (กล่าวอย่างติดตลก)"
กำลังโหลดความคิดเห็น