xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" พร้อมรับแรงกดดันลุย ดิ โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 แม็คอิลรอย พร้อมไล่ล่าแชมป์เมเจอร์สมัยที่ 2 ในชีวิต
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรหมายเลข 4 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือมั่นใจว่าจะสามารถรับมือกับแรงกดดันได้ หลังจากถูกยกให้เป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์กอล์ฟเมเจอร์ ดิ โอเพน 2011 ที่เมืองผู้ดีในช่วงสุดสัปดาห์นี้



ศึกกอล์ฟเมเจอร์ที่สามของปี "ดิ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) ณ สนาม รอยัล เซนต์ จอร์จส กอล์ฟ คลับ เมืองแซนด์วิช ประเทศอังกฤษ มีกำหนดดวลสวิงในระหว่างวันที่ 14-17 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

ล่าสุด แม็คอิลรอย ที่หยุดพักไปนับตั้งแต่คว้าแชมป์เมเจอร์ “ยูเอส โอเพน” เมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา ออกมาพูดถึงความพร้อมของตนซึ่งถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ของ ดิ โอเพน ครั้งที่ 140 ว่า “หลังจบรายการยูเอส โอเพน ความคาดหวังในตัวผมก็เพิ่มสูงขึ้นและผมก็ตั้งความหวังกับตัวเองไว้สูงเช่นกัน ซึ่งตอนนี้ผมพร้อมลงแข่งขันแล้วภายหลังหยุดพักไป 3 สัปดาห์”

“ช่วง 10 วันแรกหลังการคว้าแชมป์ยูเอส โอเพน ค่อนข้างวุ่นวายเล็กน้อยในการพบปะผู้คนและไปนู่นมานี่ แต่ช่วง 10 วันหลังจากนั้นก็กลับมาสู่ภาวะปกติ และผมก็ได้ฝึกซ้อมอย่างหนัก ผมคิดว่าการเตรียมตัวที่ผ่านมาเป็นไปด้วยดี ส่วนในช่วงสุดสัปดาห์นี้ผมจำเป็นต้องลืมสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อ 3 สัปดาห์ที่แล้วไปก่อน เพื่อมุ่งสมาธิไปที่การคว้าแชมป์อีกรายการมาครองให้ได้” นักกอล์ฟวัย 22 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น