xs
xsm
sm
md
lg

"จีแม็ค" ปัดงานพาร์ 3 ขอดูชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จีแม็ค แกรม แม็คดาวล์ ยอดโปรชาวไอร์แลนด์เหนือ
"จีแม็ค" แกรม แม็คดาวล์ ก้านเหล็กหมายเลข 5 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ บอกปัดงานพาร์ 3 ของทัวร์นาเมนต์ "เดอะ มาสเตอร์ส" ที่จะทำการแข่งขันในคืนนี้ (6 เม.ษ.) โดยให้เหตุผลว่าต้องการชมการแข่งขันศึกยูฟา แชมเปียนลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ปะทะ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

การแข่งขันเมเจอร์รายการแรกของปี "เดอะ มาสเตอร์ส" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ณ สนาม ออกัสตา เนชันแนล กอล์ฟ คลับ รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา จะทำการดวลสวิงระหว่างวันที่ 7-10 เมษายน ที่จะถึงนี้

โดย สวิงวัย 31 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "จริงๆ การแข่งขันรายการ 'พาร์ 3' ไม่ได้อยู่ในแผนตารางของผม ถึงอย่างไรผมก็ขอโทษทุกคนด้วยที่สร้างความผิดหวัง ไม่ได้ลงเล่นในรายการนี้ เนื่องจาการโอกาสที่ ยูไนเต็ด ลงสนามประชันแข้งกัน เชลซี มีให้เห็นไม่บ่อยนักในรายการ แชมเปียนลีก ซึ่งการกลับมาล้างตาในรอบนี้จะเป็นอะไรที่ผมพลาดไม่ได้เด็ดขาด และสำหรับการลงสนามรายการในใหญ่ของ เดอะ มาสเตอร์ส ผมเองก็สัญญาว่าจะไม่ทำให้คนที่เชียร์ผมต้องผิดหวังแน่นอน"

สำหรับ ศึก "ยูฟา แชมเปียนลีก" รอบ 8 ทีมสุดท้าย "สิงห์บลูส์" เชลซี จะเปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ผีแดง" ในเวลา 01.45 น. ของวันนี้ (6 เม.ย.)
เกมสำคัญที่ จีแม็ค จะพลาดไม่ได้ สิงห์บลูส์ VS ผีแดง
กำลังโหลดความคิดเห็น