xs
xsm
sm
md
lg

สลด!หลังคาสนามทเวนเต้ถล่ม ตาย 1 เจ็บ 14

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพหลังคาสนามถล่ม
เกิดอุบัติเหตุครั้งใหญ่ในวงการฟุตบอลแดนกังหันลม เมื่อหลังคาสนามบางพื้นที่ในสนามเด กรอลซ์ เวสเต สเตเดียม รังเหย้าของทีมเอฟซี ทเวนเต ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ดัตซ์ ฮอลแลนด์ เกิดพังถล่มลงมาขณะที่คนงานกำลังทำการต่อเติมความจุที่นั่ง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก



มีรายงานว่าขณะที่คนงานกำลังปรับปรุงสนามดังกล่าวเพื่อเพิ่มความจุที่นั่งไว้รองรับแฟนบอลในฤดูกาลหน้า เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 7 กรกฏาคม ตามเวลาท้องถิ่น มีเหตุไม่คาดฝันเมื่อหลังคาสนามบางส่วนได้พังถล่มลงมา ส่งผลให้คนงานที่ทำงานอยู่ในบริเวณดังกล่าวเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 14 ราย ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบตัวเลขที่แน่ชัด

ด้านนาย ปีเตอร์ เดน อุดสเทน นายกเทศมนตรี ออกมาเปิดเผยต่อสื่อมวลชนถึงเรื่องดังกล่าวว่า "มันน่ากลัวมาก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้คนงานที่อยู่ในนั้นเสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 14 คน ทั้งนี้พวกเรายังไม่สามารถบอกตัวเลขของผู้เคราะห์ร้ายที่แท้จริงได้ในขณะนี้ ซึ่งเรากำลังทำทุกอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีใครติดอยู่ภายใต้ซากอิฐปูนนั้น"

พยานผู้เห็นเหตุการณ์ที่ทำงานอยู่ในออฟฟิศข้างๆสนาม เล่าว่า "มันถล่มลงมาพร้อมกับเสียงที่ดังมาก คล้ายกับ การ์ดที่เอามาตั้งเป็นรูปทรงบ้าน แล้วมันก็ค่อยๆพังถล่มลงมา" ส่วนพยานรายอื่นๆที่เห็นเหตุการณ์ก็รายงานต่อผู้สื่อข่าวในลักษณะเดียวกันว่า ได้ยินเสียงดังมากขณะนั่งทำงาน และเมื่อชะโงกหน้าออกไปดูก็เห็นเป็นเสียงของหลังคาสนามที่พังถล่มลงมา


กำลังโหลดความคิดเห็น