xs
xsm
sm
md
lg

“ดาวิดส์” นำทัพสตรีทฯดัตซ์ดวลแข้งไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็ดการ์ ดาวิดส์ นำทัพสตรีทฯจากกังหันลมลงดวลไทย
เอ็ดการ์ ดาวิดส์ ตำนานแข้งดังจากเนเธอร์แลนด์ เตรียมนำทัพแข้งสตรีท ฟุตบอล จากแดนกังหันลม ลงสนามดวลแข้งตัวแทนทีมไทย และทีมสตรีทฯชั้นนำระดับโลก ในงาน “ไทเกอร์ สตรีท ฟุตบอล คาร์นิวัล” ที่ลานเซ็นทรัล เวิลด์ 21-22 พฤษภาคมนี้ พร้อมปลื้มแฟนไทยที่ยังให้การต้อนรับอบอุ่นเช่นเคย

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2554 ณ ห้องจามจุรี บอลรูม โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ได้มีการจัดงานแถลงข่าวการแข่งขันสตรีทฟุตบอล “ไทเกอร์ สตรีท ฟุตบอล คาร์นิวัล” โดยมีนส.ภัททภาณี เอกะหิตานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ จำกัด,มร.เชอร์แมน ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโสกิจกรรมส่งเสริมการขาย บริษัท อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต อีเวนท์ แมเนจเมนท์ และ มร.เอ็ดการ์ ดาวิดส์ ตำนานนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เข้าร่วมแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย

โดยภายในงาน มร.เชอร์แมน กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ว่า เป็นการจัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้นักเตะไทยได้ร่วมประลองฝีเท้ากับทีมสตรีทฟุตบอลทั้งไทยและต่างประเทศ และได้เพิ่มทักษะพัฒนาฝีเท้าของตัวเองให้ดียิ่งขึ้น ด้วยรูปแบบสไตล์การเล่นที่มีรูปแบบการเล่นที่รวดเร็วต่างจากฟุตบอลสนามใหญ่ ซึ่งมั่นใจนอกจากนักเตะจะได้มีส่วนร่วมกับการแข่งขันแล้ว แฟนฟุตบอลที่เข้ามาชมก็จะได้สัมผัสลีลาโชว์ฝีแข้งของบรรดาทีมที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก และเกมการแข่งขันสุดเร้าใจไปพร้อมๆกัน

ด้าน นส.ภัททภาณี เผยถึงกติกาและรูปแบบการแข่งขันครั้งนี้ว่า “สำหรับรูปแบบการแข่งขันในวันเสาร์ จะใช้การตัดสินแบบน็อคเอาท์ จาก 32 ทีม คัดให้เหลือเพียง 4 ทีมสุดท้าย แล้วก็จะนำทีมทั้ง 4 ทีมไปวัดฝีเท้ากับตัวแทนทีมจากต่างประเทศทั้ง 4 ทีม จากบราซิล,เนเธอร์แลนด์,สิงค์โปร์ และ มาเลเซีย ในวันอาทิตย์ เพื่อค้นหาทีมไทยที่เก่งที่สุดเป็นตัวแทนไปเข้าร่วมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับภูมิภาคกับอีก 4 ประเทศในแถบเอเชีย ได้แก่ สิงค์โปร์,จีน,เวียดนาม และมาเลเซีย ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ โดยจะมีเพียงทีมเดียวเท่านั้นที่จะได้ครองตำแหน่งชนะเลิศ พร้อมเงินรางวัลมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ไปครอง”

นอกจากนั้น มร.เอ็ดการ์ ดาวิดส์ อดีตแข้งดังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่เดินทางมาในฐานะผู้จัดการทีม “เดอะ สตรีท เลเจนด์ส” ตัวแทนจากแดนกังหันลม ก็เปิดเผยถึงการมาเยือนไทยเป็นครั้งที่ 2 ว่า “ผมเคยเดินทางมาประเทศไทยเมื่อ 15 ปีที่แล้ว เมื่อกลับมาคราวนี้ก็ยังรู้สึกประทับใจที่แฟนบอลชาวไทยยังให้การต้อนรับและอัธยาศัยที่ดีเหมือนเดิม สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ผมจะทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมของเนเธอร์แลนด์ และอาจลงไปเล่นในสนามด้วยหากสภาพร่างกายยังพอลงเล่นไหว ส่วนเท่าที่ผมเคยสังเกตคนที่เล่นสตรีทฟุตบอลในไทย รู้สึกว่ามีหลายทีมที่ฝีเท้าที่น่าจับตามองพอสมควร และมองว่าอาจเป็นคู่ต่อกรที่สูสีสำหรับเรา แต่อย่างไรก็ตาม ผมและลูกทีมจะโชว์ฝีเท้าให้เต็มที่ เพื่อไม่ให้แฟนฟุตบอลชาวไทยต้องผิดหวัง”

สำหรับงาน “ไทเกอร์ สตรีท ฟุตบอล คาร์นิวัล” จะจัดขึ้นในวันที่ 21-22 พฤษภาคมนี้ ที่หน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ โดยนอกจากจะมีการแข่งขันสตรีทฟุตบอลแล้ว ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมาร่วมสร้างสีสันในงานอีกด้วย ซึ่งงานวันที่ 21 จะเริ่มตั้งแต่เวลา 9.30น. เป็นต้นไป ส่วนวันที่ 22 จะเริ่มในเวลา 12.00น. ไปจนถึง 21.00น.
ระหว่างสัมภาษณ์ร่วมกับเจ้าของงาน
เท่ไม่เสื่อมคลาย
ชักภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก
กำลังโหลดความคิดเห็น