xs
xsm
sm
md
lg

โคตรแมน "เบรดี" ถ่อมยังเป็นรอง "แมนนิง"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรดี ซูฮกในความยอดเยี่ยมของ แมนนิง
ทอม เบรดี จอมทัพ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ถ่อมตนยังยกให้ เพย์ตัน แมนนิง เป็นสุดยอดควอเตอร์แบ็กแห่งยุค แม้ตนเพิ่งได้รับการโหวตจากเพื่อนร่วมอาชีพให้เป็นอันดับ 1 ผู้เล่นยอดเยี่ยมของศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เมื่อฤดูกาล 2010/11 ที่ผ่านมา

พาต้นสังกัด นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ เก็บชัยได้มากที่สุดของฤดูกาลปกติ (ชนะ 14 แพ้ 2 เกม) ทว่าท้ายที่สุด "นักรบกู้ชาติ" ไปบ้อท่าในเพลย์ออฟ อย่างไรก็ดี ทอม เบรดี ได้โหวตเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมอันดับ 1 ของ "ท็อป 100" ประจำปี 2011 เหนือกว่าทั้ง เพย์ตัน แมนนิง ควอเตอร์แบ็กอัจฉริยะ "เกือกม้า" อินเดียนาโปลิส โคลต์ส รวมถึง "ตัววิ่งปิศาจ" เอเดรียน พีเทอร์สัน สตาร์ มินเนโซตา ไวกิงส์

นอกจากนี้ "ฟอร์บส" นิตยสารจอมจัดอันดับของสหรัฐฯ เพิ่งทำวิจัยเรื่อง "100 great things about America" (100 สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับสหรัฐฯ) ปรากฏว่า เบรดี ติดโผชาวอเมริกันนึกถึงเป็นอันดับ 50 ในฐานะเป็นควอเตอร์แบ็กที่แฟนๆ ยกย่องมากที่สุด ส่วน เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ ไมอามี ฮีท แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ติดอันดับ 33 ฐานเป็นนักกีฬาผู้แพ้ ไม่สามารถผนึกกำลัง ดีเวย์น เหว็ด กับ คริส บอช นำต้นสังกัดฝ่าด่าน ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ เป็นแชมป์ได้เมื่อซีซันที่ผ่านมา

แต่ล่าสุด เบรดี ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อทำนองยกย่อง แมนนิงผู้พี่ "สำหรับผมแล้ว เขายังถือว่ายอดเยี่ยมตลอดกาล ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่เขาประสบความสำเร็จ แนวทางที่ เพย์ตัน (แมนนิง) ศึกษา การเตรียมความพร้อม เขามีสัญชาตญาณนักฆ่าอย่างแท้จริง ผมโชคดีที่ได้มาเจอกับเขาในหลายโอกาส เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เพย์ตัน เป็นนักกีฬาที่ผมอยากดูอยู่เสมอ เพราะเขาต้องการปรับปรุงตัวเองอยู่เรื่อยๆ เขาอยากเยี่ยมขึ้นไปอีก ดังนั้นคุณควรจะเรียนรู้ความยอดเยี่ยมจากเขา และก็หวังว่าเขาจะช่วยให้ผมเก่งขึ้นได้อีก"
กำลังโหลดความคิดเห็น