xs
xsm
sm
md
lg

บัตตันเจ็ทสกีคว่ำแต่ยันฟิตลุยF1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจนสัน บัตตัน ยอดนักขับทีมแม็คลาเรน-เมอร์เซเดส แห่งศึกรถสูตรหนึ่ง โชคร้ายสุดๆหลังมีรายงานว่าประสบอุบัติเหตุเจ็ทสกีคว่ำเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ดีโฆษกประจำทีมยืนยันนักขับรูปหล่อเมืองผู้ดีจะฟิตทันลงแข่งเอฟวันสนามบ้านเกิดที่ซิลเวอร์สโตน สุดสัปดาห์นี้แน่นอน
บัตตัน ควงแขน เจสซิกา มิชิบาตะ ออกงานกูดวูด เฟสติวัล ออฟ สปีด
อดีตแชมป์โลกเอฟวันปี 2009 มีคิวนำรถแม็คลาเรนขับโชว์แฟนๆในงาน กูดวูด เฟสติวัล ออฟ สปีด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทว่าเจ้าตัวตัดสินใจยกเลิกการขับดังกล่าว เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บบริเวณเข่า ซึ่งตามรายงานระบุว่าได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุเจ็ทสกีคว่ำเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ส่งผลให้มีการคาดกันว่าเพื่อนร่วมทีมของลูอิส แฮมิลตัน อาจฟิตไม่ทันลงแข่งฟอร์มูลา วัน รายการบริติช กรังด์ปรีซ์ ที่สนามซิลเวอร์สโตน ระหว่างวันที่ 2-10 ก.ค.นี้ อย่างไรก็ดีโฆษกประจำทีมแม็คลาเรน ออกมายืนยันว่าบัตตันไม่ได้บาดเจ็บรุนแรงแต่อย่างใด

โดยกระบอกเสียงทีมแข่งสัญชาติอังกฤษเผยผ่าน AUTOSPORT สื่อกีฬายานยนต์ชื่อดังว่า "จริงอยู่ที่เจนสันยกเลิกการขับรถเอฟวันในงานกูดวูด เนื่องจากยังมีปัญหาที่เข่าซ้าย แต่เขาก็ชดเชยด้วยการขับรถซูเปอร์คาร์แม็คลาเรน MP4-12C โชว์แฟนๆ ซึ่งเราขอยืนยันว่าเจนสัน จะพร้อมกลับไปลงแข่งเอฟวันที่ซิลเวอร์สโตนสุดสัปดาห์นี้แน่นอน"

สำหรับบัตตัน รั้งอันดับ 2 ในตารางแชมเปียนชิปประเภทนักขับเอฟวันประจำฤดูกาลนี้ร่วมกับมาร์ค เว็บเบอร์ นักซิ่งทีมเรดบูลล์ โดยเจ้าตัวยังคงมีแต้มไล่หลังเซบาสเตียน เวทเทล แชมป์โลกจากค่ายกระทิงแดงถึง 77 คะแนน ก่อนการแข่งขันสนามที่ 9 รายการบริติช กรังด์ปรีซ์ ที่สนามซิลเวอร์สโตน ระหว่างวันที่ 2-10 ก.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น