xs
xsm
sm
md
lg

"ฟีม" ผ่านฟิตบิดซิลเวอร์สโตน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟีม เตรียมบิดบริติช กรังด์ปรีซ์ แม้ร่างกายยังไม่เต็มร้อย
รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในเวิลด์ จีพี ผ่านการทดสอบความฟิตเตรียมกลับมาลงแข่งขันได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ที่ 12 ม.ย.นี้ในศึกบริติช กรังด์ปรีซ์ ที่สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ หลังประสบอุบัติเหตุในรอบวอร์มอัพ รายการคาตาลัน กรังด์ปรีซ์ เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ความเคลื่อนไหวของ "เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดทีมไทยฮอนด้าสิงห์แซก แห่งศึกโมโตทู ที่พลาดล้มในรอบซ้อมของศึกคาตาลัน กรังด์ปรีซ์ ที่ประเทศสเปน เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา จนไม่สามารถนำรถลงแข่งในรอบชิงชนะเลิศเนื่องจากแพทย์สนามไม่อนุญาตจากอาการน้ำในหูไม่เท่ากัน

ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา นักบิดวัย 23 ปีจากประเทศไทยได้ผ่านการตรวจร่างกายในโรงพยาบาลในเมืองบาร์เซโลนาโดยเข้ารับการสแกนทั้งที่หัวเข่าและสมองซึ่งผลการตรวจเป็นไปด้วยดี และเจ้าตัวได้รับไฟเขียวให้ลงแข่งศึกบริติช กรังด์ปรีซ์ ประเทศอังกฤษ ได้ในสุดสัปดาห์นี้

โดยรัฐภาคย์เผยขอบคุณข้อความให้กำลังใจผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวพร้อมทั้งให้สัมภาษณ์ว่า "เราจำเป็นต้องลืมความผิดหวังที่คาตาลุนญาและมุ่งสมาธิไปที่อังกฤษ ปีที่แล้วผมออกสตาร์ทจากที่ 24 และจบได้อันดับที่ 13 ซึ่งนั่นเป็นส่วนหนึ่งที่เรามีความมั่นใจลึกๆว่าจะต้องเก็บแต้มให้ได้อีกครั้ง และผมหวังว่าผลการแข่งขันที่ซิลเวอร์สโตนสุดสัปดาห์นี้น่าจะทำให้แฟนๆและทีมงานลืมฝันร้ายจากเรซที่ผ่านๆมาได้"

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกรายการ บริติช กรังด์ปรีซ์ ที่สนามซิลเวอร์สโตน เซอร์กิต ซึ่งเป็นการแข่งขันสนามที่ 6 ของฤดูกาล 2011 จะดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 12 มิ.ย.นี้ โดยคอความเร็วชาวไทยสามารถไปร่วมลุ้นผลงานทั้งในรุ่นโมโตทูและโมโตจีพีผ่านทีวีจอยักษ์ได้ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันดังกล่าวตั้งแต่เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป
กำลังโหลดความคิดเห็น