xs
xsm
sm
md
lg

"คากาวะ" นิ่งข่าวผีสน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คากาวะ
ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่น ปฏิเสธพูดถึงข่าวที่ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากเกาะอังกฤษ โดยยืนยันมีความสุขดีในการค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์ลีกเมืองเบียร์

คากาวะ ทำผลงานได้น่าประทับใจกับ ดอร์ทมุนด์ หลังจากย้ายออกมาจากบ้านเกิดเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว กระทั่งช่วย "เสือเหลือง" คว้าแชมป์บุนเดสลีกาเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา กระทั่งมีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจจนพร้อมทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) กระชากตัวมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ล่าสุด กองกลางวัย 22 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่เท้าจนพักยาวมาตั้งแต่เดือนมกราคม ออกมายืนยันว่าสมาธิของตนเองในตอนนี้คือการเรียกความฟิตกลับมาให้ทันช่วย ดอร์ทมุนด์ สำหรับฤดูกาลหน้า

"สิ่งเดียวที่ผมสามารถพูดได้คือดอร์ทมุนด์เป็นสถานที่ที่วิเศษในการเล่นฟุตบอล ผมรู้สึกสบายกับการอยู่ที่นี่ สิ่งที่ผมต้องทำอย่างแรกคือการกลับมาสู่ทีมให้ได้และผมไม่มีเวลาคิดถึงเรื่องอื่น" คากาวะกล่าว

คากาวะ ยิง 8 ลูกจากการลงสนาม 17 เกมในฤดูกาลแรกของตัวเอง ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่จะได้รับความสนใจจากหลายทีมชั้นนำ แม้เจ้าตัวย้ำว่ามีความสุขดีกับ ดอร์ทมุนด์ แต่ก็ยอมรับอนาคตอาจตัดสินใจย้ายไปหาประสบการณ์กับสโมสรใหญ่อื่นๆ

"ถ้าหากคุณดูฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ทางโทรทัศน์ คุณก็จะได้เห็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่หลายสโมสร มันทำให้คุณคิดหนักและความเป็นไปได้ก็เปิดกว้างขึ้น" คากาวะ ซึ่งมีสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ ถึงปี 2013 กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น