xs
xsm
sm
md
lg

"ฟริงก์ส" ตกลงร่วมทัพโตรอนโตเอฟซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟริงก์ส (ซ้าย) และ โคเวอร์มันส์
โตรอนโต เอฟซี ของ แคนาดา แห่งศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ประกาศคว้าตัว ทอร์สเทน ฟริงก์ส อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมนี และ แดนนี โคเวอร์มันส์ อดีตกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะลงสนามได้ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคมนี้เมื่อตลาดซื้อ-ขายนักเตะ เอ็มแอลเอส เปิดทำการ

ฟริงก์ส หมดสัญญากับ แวร์เดอร์ เบรเมน ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังปักหลักค้าแข้งมาตั้งแต่ปี 2005 ทำให้ โตรอนโต เอฟซี ดึงตัวแข้งวัย 34 ปีมาร่วมทัพพร้อมกับ โคเวอร์มันส์ วัย 32 ปี โดยใช้กฎ 3 แข้งที่นอกเหนือจากเพดานเงินเดินที่ เอ็มแอลเอส กำหนดขึ้นมา คล้ายกรณี ลอส แองเจลิส กาแล็คซี คว้า เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ

อารอน วินเทอร์ เฮดโค้ช โตรอนโต เผยว่า "เรามีการเสริมทัพพด้วย 2 ผู้เล่นสำคัญกับเรื่องประสบการณ์และความสามารถด้านเทคนิค ทอร์สเทน และ แดนนี จะช่วยยกระดับทีมได้แบบทันทีทันใด ถือเป็นก้าวสำคัญในการสร้างทีมและแฟนบอลของเราพร้อมสนับสนุนอย่างเต็มที่"

ฟริงก์ส มีประสบการณ์ติดทีมชาติเยอรมนี 79 นัดผ่านศึกฟุตบอลโลกปี 2002 และ 2006 รวมถึง ยูโร 2008 ปัดข้อเสนอของ เบรเมน ที่ต้องการให้สวมบทโค้ช ก่อนหน้านี้เคยเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ บาเยิร์น มิวนิค ส่วน โคเวอร์มันส์ ติดธง ฮอลแลนด์ 4 นัดยิงได้ 1 ประตูเคยเล่นให้ เอแซด์ อัล์คมาร์ และ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน
กำลังโหลดความคิดเห็น