xs
xsm
sm
md
lg

"เปโดรซา" พอใจความฟิตก่อนบิดมูเจลโล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปโดรซา
ดานี เปโดรซา นักบิดชาวสเปนแห่งศึกโมโตจีพี แสดงความมั่นใจกับสภาพความฟิตของตนเองในการกลับมาลงแข่งขันรายการอิตาเลียน กรังด์ปรีซ์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังจากหยุดพักมานานกว่าหนึ่งเดือนเนื่องจากปัญหาบาดเจ็บ

เปโดรซา เตรียมลงชิงชัยในศึกอิตาเลียน กรังด์ปรีซ์เป็นสนามแรก นับแต่หยุดพักฟื้นตัวจากอาการกระดูกไหปลาร้าหักที่ได้รับจากอุบัติเหตุระหว่างแข่งขันรายการเฟรนช์ กรังด์ปรีซ์ ที่สนามเลอมังส์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด นักซิ่งวัย 25 ปีกล่าวหลังจบการฝึกซ้อมที่สนามมูเจลโลสังเวียนแข่งศึกอิตาเลียน กรังด์ปรีซ์ ว่า "มันดีที่ได้กลับมาอยู่บนมอเตอร์ไซค์อีกครั้งและเรียกความรู้สึกบางอย่างกลับมา ผมยังรู้สึกเจ็บโดยเฉพาะบริเวณมือข้างขา แต่มันก็เป็นเรื่องปกติ เมื่อพิจารณาจากที่หยุดพักเป็นเวลาหนึ่งเดือน ผมทำได้ไม่แย่เลยในการฝึกซ้อมวันนี้"

"ผมรู้ว่าสนามนี้ยากมากๆเพราะมี 23 รอบและต้องการความพร้อมของสภาพร่างกายมาก แต่เรามีเวลาทั้งวันในวันพรุ่งนี้เพื่อทำงานและผมหวังว่าจะได้กริดที่จากการควอลิฟาย ถ้าหากฝืนมากเกินไปก็จะเจ็บ แต่ผมจะพยายามเตรียมตัวระหว่างการฝึกซ้อมด้วยการป้องกันบางอย่าง มีการพักบ้างและขับให้ได้หลายๆรอบในวันพรุ่งนี้ ผมยังมองโลกในแง่ดี"

ทั้งนี้ ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกสนามที่ 8 ของฤดูกาล 2011 รายการ อิตาเลียน กรังด์ปรีซ์ ที่สนามมูเจลโล ประเทศอิตาลี จะมีการควอลิฟายในวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม ก่อนแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันถัดไป
กำลังโหลดความคิดเห็น