xs
xsm
sm
md
lg

"เคราช์" ชื่นมื่นวิวาห์ "แอ็บบีย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ปีเตอร์ เคราช์ ดาวยิงก้านยาวทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จูงมือแอ็บบีย์ แคลนซีย์ แฟนสาวเข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ โรงแรม สเตเปิลฟอร์ด พาร์ค เลสเตอร์เชียร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา

กองหน้าร่างโย่งทีมชาติอังกฤษ และแอ็บบีย์ แคลนซีย์ นางแบบสุดเซ็กซี ที่คบหาดูใจกันมาเป็นระยะเวลาถึง 6 ปี และหมั้นหมายกับมาตั้งแต่เดือนก.ค.ปี 2009 ได้ฤกษ์ลั่นระฆังวิวาห์อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางบรรยากาศอันชื่นมื่น ที่โรงแรมสุดหรูในอังกฤษ

โดย "เดลีย์เมล" สื่อเมืองผู้ดีรายงานถึงพิธีแต่งงานของเคราช์ที่มีแขกเข้าร่วมเป็นสักขีพยานกว่า 120 ว่าบรรยากาศเป็นไปอย่างหวานชื่น หลังทั้งคู่เพิ่งจะมีทายาทร่วมกันเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา โดยนางแบบสาววัย 25 ปี มาในชุดเจ้าสาวสีขาวเกาะอกสุดอลังการที่คาดว่าราคาของชุดดังกล่าวน่าจะสูงถึง 10,000 ปอนด์ (ราว 5 แสนบาท) เลยทีเดียว

ขณะเดียวกันแหล่งข่าวใกล้ชิดที่เข้าร่วมงานดังกล่าวก็มีการเปิดเผยถึงบรรยากาศว่า "นี่คือวันที่สำคัญที่สุดในชีวิตของแอ็บบีย์และปีเตอร์ พวกเขาทั้งคู่ดูจะตื้นเต้นและตื่นตันในเวลาเดียวกัน โดยเฉพาะสาวแอ็บบีย์ที่กลั้นน้ำตาแห่งความปลาบปลื้มเอาไว้ไม่อยู่จริงๆ"

เคราช์ เริ่มคนหาดูใจกับแอ็บบีย์มาตั้งแต่ปี 2006 จากนั้นทั้งคู่ก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2007 ก่อนที่จะหมั้นหมายกันในเดือน ก.ค.ปี 2009 ซึ่งแม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาเคราช์จะตกเป็นข่าวฉาวเรื่องการดอดไปซื้อบริการทางเพศ แต่สุดท้ายด้วยรักแท้ทำให้แอ็บบีย์ตัดสินใจให้อภัยในความผิด จนทั้งคู่มีทายาทรักเป็นลูกสาวร่วมกัน 1 คนนามโซเฟีย รูบี จนในที่สุดก็ลั่นระฆังวิวาห์กันอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา







กำลังโหลดความคิดเห็น