xs
xsm
sm
md
lg

"คายเมอร์" กร้าวถึงเวลาทวงมือ 1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คายเมอร์ กร้าวพร้อมกลับมาผงาดอีกครั้ง
มาร์ติน คายเมอร์ ก้านเหล็กชื่อดังชาวเยอรมัน ลั่นวาจาถึงเวลาทวงคืนตำแหน่งนักกอล์ฟมือ 1 โลก หลังจากล่าสุดหล่นมารั้งอันดับ 4 ในตารางเวิลด์กอล์ฟแรงกิ้ง โดยชี้พร้อมเดินหน้าสู่ตำแหน่งเริ่มต้นที่การแข่งขัน "อัลสตอม โอเพน เดอ ฟรองค์" ในสัปดาห์นี้ จากการรายงานของ "พีจีเอ ด็อทคอม"

หลังจากการประกาศอันดับคะแนนเฉลี่ยโลกของวงการกอล์ฟ หรือ เวิลด์กอล์ฟแรงกิ้ง เมื่อวันจันทร์ที่ 27 มิ.ย. ซึ่งเป็นสัปดาห์ล่าสุด ปรากฏว่า คายเมอร์ หล่นมารั้งอันดับ 4 ด้วยคะแนน 7.14 แต้ม โดยถูก รอรีย์ แม็คอิลรอย สตาร์กอล์ฟชาวไอริช แซงหน้าขึ้นอันดับ 3 มีคะแนนสะสม 7.23 แต้ม ส่วนอันดับ 2 เป็นของ ลี เวสต์วูด ยอดโปรชาวอังกฤษ ที่มีคะแนน 8.66 แต้ม ขณะที่ตำแหน่งโปรหมายเลข 1 เป็นของ ลุค โดนัลด์ เจ้าของฉายา "เพชรฆาตรอบกรีน" ที่มีคะแนน 9.14 แต้ม

โดย โปรวัย 26 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมรู้ดีถึงเกมที่สุดยอดของผู้เล่นที่รั้งตำแหน่งนักกอล์ฟมือ 1 โลกว่าเป็นอย่างไร แน่นอนว่านี่ถึงเวลาแล้วที่ผมจะกลับมาคืนสู่บัลลังก์อีกครั้ง หลังจากอิ่มตัวกับความสำเร็จ ที่ผ่านมาผมพยายามแบ่งเวลาให้กับครอบครัว การฝึกซ้อม และออกสื่อ ซึ่งทำให้หาเวลาที่ลงตัวไม่ได้ แต่ตอนนี้ทุกอย่างนิ่งแล้ว ผมจึงวางเป้าหมายใหม่อีกครั้ง โดยเริ่มต้นที่การแข่งขันสัปดาห์นี้"

สำหรับ ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "อัลสตอม โอเพน เดอ ฟรองค์ " ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านยูโร (ประมาณ 129 ล้านบาท) ณ สนาม เลอ กอล์ฟ เนชันแนล กรุง ปารีส ประเทศฝรั่งเศส จะทำการแข่งขันรอบแรกวันนี้ (30 มิ.ย.)
กำลังโหลดความคิดเห็น