xs
xsm
sm
md
lg

"รัช-ชาร์ป"ควงตำนานหงส์-ผี ดวลสตาร์ไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สี่ตำนานหงส์-ผี ถ่ายภาพร่วมกับเจ้าของกิจกรรม
เอียน รัช และ ลี ชาร์ป สองตำนานแข้ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมนำทัพตำนานนักเตะพรีเมียร์ลีก ลงฟาดแข้งทีมสตาร์ไทย ในกิจกรรม "เทสโก้ โลตัส เฟรนลีย์ แม็ทซ์" พร้อมเปิดคลีนิกสอนบอลแก่เยาวชนไทยเป็นปีที่ 6 ในวันศุกร์ที่ 3 มิถุนายนนี้

เมื่อเวลา 11.00น. ของวันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน 2554 ณ ห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส สาขารามอินทรา ได้มีการจัดงานแถลงข่าวกิจกรรม "เทสโก้ โลตัส ฟุตบอลคลีนิก ปี6" พร้อมกิจกรรมฟุตบอลแมทซ์กระชับมิตร "เทสโก้ โลตัส เฟรนลีย์ แม็ทซ์" โดยมี ดร.ดามพ์ สุคนธทรัพย์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสของห้างเทสโก้ โลตัส เป็นประธาน พร้อมด้วย 4 ตำนานนักฟุตบอลชื่อดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล อย่าง ลี ชาร์ป,พอล ปาร์คเกอร์,เอียน รัช และ จอห์น บาร์นส ร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย

โดยภายในงาน ดร.ดามพ์ สุคนธทรัพย์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสของเทสโก้ โลตัส เผยรู้สึกยินดีที่ได้กลับมาสานต่อกิจกรรมดังกล่าวอีกครั้งเป็นปีที่ 6 โดยที่ยังได้รับการสนับสนุนที่ดีจากสภาหอการค้าอังกฤษแห่งประเทศไทย และบรรดานักเตะพรีเมียร์ลีกระดับตำนานเหมือนเช่นเคย ซึ่งตนชื่อมั่นว่าเยาวชนไทยจะได้รับประโยชน์จากงานนี้เช่นเดียวกับที่ผ่านมา และหวังว่ากิจกรรมครั้งนี้จะได้รับการสานต่อไปในโอกาสหน้า

ด้าน "เพชรฆาตรหน้าติดหนวด" เอียน รัช ตำนานกองหน้าของลิเวอร์พูล เป็นผู้นำกล่าวแทนตำนานนักฟุตบอลว่ารู้สึกยินดีที่ตนและเพื่อนๆนักเตะได้กลับมาทำหน้าที่นี้อีกครั้ง พร้อมกล่าวชมฝีเท้าของแข้งเยาวชนไทยว่ามีการพัฒนาขึ้นทุกปี "หลังจากผมมีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมนี้มาโดยตลอด ก็สังเกตุเห็นว่าฝีเท้าของเยาวชนไทยก้าวหน้าขึ้นตามลำดับ ผมและเพื่อนๆนักฟุตบอลทุกคนรู้สึกยินดีมากที่ได้ร่วมฝึกทักษะให้กับเด็กๆทุกคน และเชื่อมั่นว่าพวกเขาจะเติบโตขึ้นไปเป็นนักฟุตบอลที่ดีในอนาคต"

สำหรับกิจกรรม "เทสโก้ โลตัส ฟุตบอลคลีนิก ปี6" จะเริ่มกิจกรรมแรกด้วยการเปิดคลีนิกสอนฟุตบอลแก่เยาวชนไทยที่ด้อยโอกาส จำนวน 120 คน จากฝีเท้าของตำนานนักเตะพรีเมียร์ลีก ในเวลา 15.00น. ก่อนที่ช่วงเวลา 19.00น. ตำนานนักเตะทั้งหมด จะร่วมลงแข่งฟุตบอลนัดกระชับมิตร กับบรรดาอดีตนักเตะทีมชาติไทย นำโดย ธชตวัน ศรีปาน และดารานักร้องชื่อดังของไทย ในวันศุกร์ที่ 3 มิถุนายนนี้ ที่สนามฟุตบอล คริสตัล ฟุตบอลคลับ บริเวณถนนเรียบทางด่วนรามอินทรา
พอล ปาร์คเกอร์ กับอิริยาบถสุดเท่ห์เหมือนเคย
เอียน รัช ขาประจำของงานนี้
ลี ชาร์ป ยังหล่อไม่เปลี่ยน
สวัสดีครับไทยแลนด์
แจกลายเซ็นต์กับแฟนบอลอย่างเป็นกันเอง
ลี ชาร์ป เซ็นชื่อบนเสื้อแข่ง
เจอกันแน่ที่สนามฟุตบอลคริสตัลฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น