xs
xsm
sm
md
lg

เผยโฉม "ทีมเซเรนา" ริมขอบวิมเบิลดัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ครอบครัวและสปอนเซอร์ของเซเรนา จับกลุ่มชมเกมข้างสนาม
สร้างสีสันทั้งในและนอกสนามจริงๆ สำหรับพี่น้องตระกูลวิลเลียมส์ เมื่อล่าสุดในการแข่งขันวิมเบิลดัน ช่างภาพของเดลี เมล์ (Daily Mail) จับภาพครอบครัวและกลุ่มผู้สนับสนุนของเซเรนา วิลเลียมส์ อดีตมือ 1 หญิงโลกชาวสหรัฐ ที่ลงแข่งขันรายการนี้ โดยต้องบอกว่างานนี้แทบจะขนมาเชียร์กันยกบ้านเลยทีเดียว

ผู้สื่อข่าวกีฬาของเดลี เมล์ พร้อมช่างภาพ ได้ตามไปเกาะติดการแข่งขันเทนนิส วิมเบิลดัน ในออล อิงแลนด์ คลับ กรุงลอนดอน โดยระหว่างที่เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 8 ของรายการ จากแดนมะกัน กำลังลงแข่งขัน ก็ได้สังเกตุเห็นกลุ่มครอบครัว,ทีมงาน และผู้สนับสนุนของพี่น้องวิลเลียมส์ ณ บริเวณเก้าอี้ผู้ชม ที่ตามมาเชียร์กันมากถึง 14 คน เลยทีเดียว ดังนั้นช่างภาพจึงไม่รอช้า เก็บภาพก่อนนำมาเผยแพร่ พร้อมพาดหัวว่า "นี่คือคณะผู้ติดตามที่ใหญ่ที่สุดของรายการนี้ ขอแนะนำ ทีมเซเรนา!!!"

แผนผัง (เรียงตามตัวเลขในภาพที่ 2)
แถวบนสุด : 1.วัล โวค (ผู้ช่วยส่วนตัวของเซเรนา),2.อีสเธอร์ ลี (เทรนเนอร์),3.เพื่อนของครอบครัว,4.ซาชา บาจิน (คู่ฝึกซ้อม),5.เจสสิกา บารอน (ผู้ช่วยส่วนตัวของวีนัส)
แถวกลาง : 6.ริชาร์ด วิลเลียมส์ (บิดา),7.ลากีชา วิลเลียมส์ (ภรรยาของริชาร์ด),8-9.หลานชายและหลานสาว,10.เพื่อนของครอบครัว
แถวล่างสุด : 11.จิล สโมลเลอร์ (ตัวแทนของเซเรนา),12.ซูซานน์ พอนด์ (ตัวแทนของไนกี),13.อิชา ไพรซ์ (น้องสาว),14.ออราซีน ไพรซ์ (มารดา)

กำลังโหลดความคิดเห็น