xs
xsm
sm
md
lg

“เด เคีย” ตรวจร่างกาย-ผีจ่อช็อปทะลุ 50 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เด เคีย (ซ้าย) ไม่รอดพ้นจากสายตาช่างภาพ เดลี เมล์
ดาบิด เด เคีย นายทวารทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ประจำปี 2011 ใกล้เป็นสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มที หลังจากเดินทางมาตรวจร่างกายแล้ว ทำให้ยอดชอปปิงของ “ปิศาจแดง” ในช่วงซัมเมอร์นี้เตรียมทะลุเกิน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท)

โดย เดลี เมล์ (Daily Mail) หนังสือพิมพ์จอมซุบซิบของอังกฤษ จับภาพในขณะที่ผู้รักษาประตูวัย 20 ปี เดินทางมาตรวจร่างกายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ที่หน้าโรงพยาบาลบริดจ์วอเทอร์ เมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น แม้เจ้าหน้าที่ทีมของปิศาจแดงจะพยายามนำผ้าสีขาวผืนใหญ่มาบังตอนลงจากรถ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่อาจปิดบังได้มิดชิด

ทั้งนี้ คาดว่า การตรวจร่างกายของ เด เคีย น่าจะผ่านฉลุย และเตรียมเซ็นสัญญาเข้ามาเป็นผู้เล่นคนใหม่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในไม่ช้านี้ โดยค่าตัวจะอยู่ที่ราว 17.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 890 ล้านบาท) ซึ่งจะส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้งบเกิน 50 ล้านปอนด์ ในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังคว้าตัว ฟิล โจนส์ มาจาก แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส และ แอชลีย์ ยัง จาก แอสตัน วิลลา ด้วยค่าตัวรวมกัน 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,625 ล้านบาท)

สำหรับ เจ้าของส่วนสูง 193 เซนติเมตร เพิ่งก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ของ แอตเลติโก มาดริด เมื่อฤดูกาล 2009-2010 โดยลงเฝ้าเสาให้ “ตราหมี” ครบทุกนัดในลา ลีกา สเปน เมื่อซีซันที่ผ่านมา ซึ่งทำสถิติไม่เสียประตู 11 นัด
เพิ่งคว้าแชมป์ยูโร ยู-21 กับ สเปน มาหมาดๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น