xs
xsm
sm
md
lg

"กิกส์" โดดซ้อมผีหลังตกเป็นข่าวคาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิกส์ ไม่มาซ้อมหลังตกเป็นข่าวฉาวไปทั่วอังกฤษ
ไรอัน กิกส์ ปีกจอมเก๋าที่กำลังถูกมรสุมนอกสนามรุมเร้าไม่มาฝึกซ้อมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนปะทะ บาร์เซโลนา ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ ขณะที่สื่อสเปนกระพือข่าวว่า ดาบิด เด เคีย นายทวารดาวรุ่งของแอตเลติโก มาดริด เตรียมย้ายร่วมทัพในสัปดาห์หน้า

กิกส์ วัย 37 ปี ซึ่งเป็นคุณพ่อลูกสอง ตกเป็นข่าวฉาวจากการแอบมีสัมพันธ์กับ อิโมเจน โธมัส นางงามเวลส์และนางแบบสุดเซ็กซี่ที่แจ้งเกิดจากรายการ "บิ๊กบราเธอร์ส" เรียลิตีดังของอังกฤษ ถึงขั้นมีการเปิดประเด็นในที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎรของอังกฤษ หลังมีการโพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ถึง 75,000 ราย รวมถึงหนังสือพิมพ์ "ซันเดย์เฮอรัลด์" ตีพิมพ์รูปอดีตปีกทีมชาติเวลส์ชัดเจน แม้คาดตาเซ็นเซอร์ไว้แต่ก็รู้ว่าคือใคร

ล่าสุดมีรายงานจากเมืองผู้ดีว่า กิกส์ ไม่มาปรากฏตัวในการซ้อมของ “ปิศาจแดง” เมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่มีข่าวว่าดาวเตะชาวเวลส์มีอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามยังมีผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ขาดซ้อมเช่นกัน ประกอบด้วย เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์, ราฟาเอล ดา ซิลวา, พอล สโคลส์ และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ

ภายหลังเสร็จสิ้นการซ้อม สื่อมวลชนที่แห่กันมาทำข่าวร่วม 200 ชีวิตได้ตั้งคำถามกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เกี่ยวกับ กิกส์ ซึ่งกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด เลี่ยงที่จะตอบคำถามของ ร็อบ แฮร์ริส ผู้สื่อข่าวจากสำนักข่าวเอพี (AP) ที่ถามว่า กิกส์ มีความสำคัญกับทีมมากน้อยเพียงใดในการดวลกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในวันเสาร์นี้ เนื่องจากมีประสบการณ์ในยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก มากที่สุดในทีม โดย “เฟอร์กี” ตอบเพียงสั้นๆ ว่า “ผู้เล่นทุกคนในทีมล้วนมีความสำคัญทั้งหมด” ก่อนที่ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์จะสั่งให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อของสโมสรแบน แฮร์ริส ห้ามเข้าร่วมการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมในวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้

ขณะเดียวกัน แหล่งข่าวในแดนกระทิงดุต่างพากันออกมาระบุว่า ดาบิด เด เคีย ผู้รักษาประตูวัย 20 ปีเตรียมโผซบตักปิศาจแดงเพื่อเข้ามาเป็นทายาทของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ จอมหนึบชาวดัตช์ที่เตรียมแขวนถุงมือ โดยคาดว่าจะมีการเปิดตัวในสัปดาห์หน้า ส่วนค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 21 ล้านยูโร (ประมาณ 903 ล้านบาท)
เด เคีย ว่าที่ทายาท ฟาน เดอร์ ซาร์ ?
กำลังโหลดความคิดเห็น