xs
xsm
sm
md
lg

"เดิร์ก" รับ 5 ปีก่อนดื่มหนักลืมความผิดหวัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดิร์ก เป็นเกียรติขว้างบอลให้เท็กซัส เรนเจอร์ส
เดิร์ก โนวิตซกี ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ รับกับสื่อมะกันว่าเมื่อ 5 ปีก่อน เคยควงแขน เจสัน เทอร์รี คู่หูตระเวนดื่มเหล้าให้เมาเพื่อลืมความเจ็บปวดครั้งพ่าย ไมอามี ฮีท จนชวดแชมป์ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA)

ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ ผงาดคว้าแชมป์ NBA สมัยแรกในประวัติศาสตร์ได้สำเร็จ หลังถอนแค้น ไมอามี ฮีท 4-2 เกม ในรอบชิงใหญ่ประจำฤดูกาล 2010/11 ที่เพิ่งผ่านมา โดย เดิร์ก โนวิตซกี จอมเก๋าชาวเยอรมัน วัย 33 ปี รับตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) รอบชิงหนนี้ไปครอง

ล่าสุด โนวิตซกี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "KCTK-AM 1310" สถานีวิทยุท้องถิ่นในดัลลัส ทำนองเคยมีพฤติกรรมออกนอกลู่นอกทางไปบ้าง จากความผิดหวังชวด "แลร์รี โอไบรอัน โทรฟี" เมื่อห้าปีก่อน "มันเป็นเรื่องตลกสิ้นดี ผมคิดว่าเราปาร์ตี้กันอย่างหนักเมื่อปี 2006 เมื่อทีมเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ เราแค่ต้องการลืมมันให้ได้ ในปี 2006 เจ็ต (เจสัน เทอร์รี) ลากผมไปปาร์ตี้เกือบทุกวัน ไปในทุกหนแห่งเพื่อที่จะลืมความเจ็บช้ำให้ได้ เราไปจบกันที่ลาสเวกัส หลังจากดื่มกันมาหนักตลอด 3 สัปดาห์"

"ในปีนี้ เราฉลองกันอยู่สองคืน แต่ด้วยการที่ผมอายุปาเข้าไป 33 ปีแล้ว ร่างกายจึงปรับตัวไม่ค่อยได้ ดังนั้นคุณจึงปาร์ตี้แค่คืนเดียวก็พอ ในวันถัดมาคุณก็ต้องพักบ้าง จากนี้ผมเตรียมกลับไปยังบ้านเกิดที่เยอรมนีในสัปดาห์นี้ จะได้กลับไปเจอเพื่อนๆ ที่นั่น เราคงมีสักคืนที่ได้ฉลองกัน" แม่ทัพ "แมฟส์แมน" ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น