xs
xsm
sm
md
lg

"อิซากีร์เร" แบ็กเซลติกอ้างผีเหล่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิซากีร์เร
เอมิลิโอ อิซากีร์เร แบ็กซ้ายตัวเก่งของ "ม้าลายเขียว-ขาว" เซลติก ทีมดังลีกแดนขี้เมา อ้างว่าตนเองตกเป็นเป้าหมายของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกเมืองผู้ดีที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทีม

อิซากีร์เร ย้ายมาเล่นกับ เซลติก เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วและทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกระทั่งได้รับรางวัลผู้เล่นแห่งปีของสกอตติช พรีเมียร์ลีก และเมื่อเร็วๆนี้ฟูลแบ็กชาวฮอนดูรัสตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่ารู้สึกปลื้มใจมากที่ได้รับความสนใจจากทีมดังแห่งเมอร์ซีย์ ไซด์

ล่าสุดดาวเตะวัย 26 ปีอ้างอีกว่าตนเองก็ได้รับความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด โดย "ผีแดง" ได้มีการติดต่อเมื่อช่วงเดือนมกราคม ก่อนที่ ปาทริซ เอฟรา ฟูลแบ็กเลือดน้ำหอมจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ปักหลักในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต่อไป

อิซากีร์เร กล่าวว่า "ผมต้องขอยืนยันว่าเป็นความจริงร้อยเปอร์เซนต์ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เฝ้าจับตาและสนใจผม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันเป็นคนติดต่อโดยตรงกับผู้อำนวยการของเซลติก ผมรู้ว่าแมนฯ ยูไนเต็ดและเซลติก ได้ตกลงที่จะพูดคุยกันในเดือนกรกฎาคม ดังนั้นเราต้องรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมจะอยู่กับเซลติกต่อหรือย้ายออกไป ถ้าหากผมมีโอกาสย้ายไปยังแมนฯ ยูไนเต็ด ผมจะขอบคุณพระเจ้าและไม่ปล่อยให้โอกาสนั้นหลุดลอยไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น