xs
xsm
sm
md
lg

"นาสรี" ไม่ปัดโอกาสซบผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาสรี ไม่แน่นอนในอนาคต
อนาคตของ ซาเมียร์ นาสรี กับ อาร์เซนอล มีความไม่แน่นอนมากขึ้น เมื่อล่าสุดกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสยอมรับว่าอาจไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมดังแห่งกรุงลอนดอน รวมถึงไม่ปฏิเสธถึงความเป็นไปได้ที่อาจย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีกล่าสุด

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกำลังจับตาดูสถานการณ์ระหว่าง นาสรี กับ อาร์เซนอล เนื่องจากมิดฟิลด์วัย 23 ปีเหลือสัญญาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม อีกเพียงปีเดียวและการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดยังไม่บรรลุข้อตกลงร่วมกัน

ล่าสุด นาสรี ซึ่งกำลังรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศสทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 รอบคัดเลือกในช่วงสัปดาห์นี้ยอมรับกับสื่อบ้านเกิดว่าอนาคตของตนกับ อาร์เซนอล ยังไม่มีความไม่แน่นอน โดยกล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่าจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่หรือไม่ อย่างไรก็ตามยังมีการเจรจากันอยู่ ตอนนี้ผมไม่คิดถึงเรื่องนั้น เราจะพูดกันหลังจบเกมกับ โปแลนด์"

เมื่อถูกถามถึงการตกเป็นข่าวกับแชมป์ลีกเมืองผู้ดี 19 สมัย และเมื่อไม่นานมานี้ ปาทริซ เอฟรา เพื่อนร่วมทีมชาติเคยเอ่ยปากชวนไปเล่นด้วยกันในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นาสรี ตอบว่า "ผมต้องการไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ดหรือไม่? ประการแรกเลยต้องดูว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจผมจริงหรือเปล่า"
กำลังโหลดความคิดเห็น