xs
xsm
sm
md
lg

"วิลเลียมส์" กลับลำไม่คิดเทียบ "เลอบรอน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดอร์ริค วิลเลียมส์ ฟอร์เวิร์ดว่าที่สตาร์ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) กลับลำไม่กล้าคิดเทียบ เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ ไมอามี ฮีท หลังจ่อถูกดราฟท์อันดับ 2 โดย มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส เช้าวันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน ตามวัน-เวลาประเทศไทย
วิลเลียมส์ ลุ้นถูกดราฟท์อันดับ ?
เคยคำรามกับสื่อมะกันทำนองพร้อมก้าวขึ้นมาเป็น "นิว เลอบรอน" หาก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ตัดสินใจปักป้าย "นัมเบอร์วัน ดราฟท์" ให้ อย่างไรก็ดี จากกระแสที่ "แคฟส์แมน" น่าจะเลือก คายรี เออร์วิง การ์ดจ่ายดาวเด่นมหาวิทยาลัยดุ๊ค เป็นนักศึกษาคนแรกสู่ NBA ในปี 2011 ทำให้ เดอร์ริค วิลเลียมส์ ดูเปลี่ยนท่าทีไป

วิลเลียมส์ ให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับสื่อมะกันก่อนดราฟท์ "ผมไม่ต้องการเป็น เลอบรอน ผมไม่อยากทำอะไรอย่างนั้น ไม่ว่าใครก็ตามที่โดนเลือกเป็นคนแรกที่คลีฟแลนด์ ก็ต้องถูกจับตามองว่าเป็น เลอบรอน คนต่อไป แต่ถ้าพวกเขา (คาวาเลียร์ส) เกิดเลือกผม ตัวผมก็ไม่อยากโดนตีตราว่าเป็น นิว เลอบรอน ผมแค่ไม่อยากพยายามทำอะไรให้เหมือนเขา ผมต้องการเล่นในเกมของตัวเองที่ทำมาตลอดทั้งอาชีพ"

นอกจากนี้ ฟอร์เวิร์ดคนดังจากม.อริโซนา เปรยถึงการเล่นให้ "ที-วูล์ฟส" ที่ดูไปทับตำแหน่ง ไมเคิล บีสลีย์ "ผมกับเขาบางทีก็เล่นคล้ายๆ กัน แต่บางทีผมก็ดูชู้ตได้ดีกว่า ไมเคิล บีสลีย์ นั่นน่าจะเป็นประโยชน์มากกว่าการที่ทีมของคุณมีคนที่เล่นตำแหน่งการ์ดคล้ายๆ กันสองคน"

สำหรับ วิลเลียมส์ เฉลี่ย 19.5 แต้ม 8.3 รีบาวด์ ในการเล่นให้ อริโซนา ไวลด์แคทส์ ช่วงปีสอง ซึ่งดาวรุ่งวัย 20 ปี ทิ้งท้ายว่า "ผมยังมีโอกาสเสมอสำหรับการถูกดราฟท์เป็นคนแรก เราไม่รู้หรอกว่าจะเป็นอย่างไรจนกว่าการดราฟท์จะมาถึง แต่ไม่ว่าถูกเลือกอันดับ 1 หรือ 2 มันก็เป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อไปเลย"
กำลังโหลดความคิดเห็น