xs
xsm
sm
md
lg

ว่าที่ No.1 ดราฟท์ปัดไม่ใช่ "นิว เลอบรอน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เออร์วิง ถ่อมตนไม่คิดเทียบ เลอบรอน
คายรี เออร์วิง การ์ดตัวเก่งของมหาวิทยาลัยดุ๊ค ว่าที่ "นัมเบอร์วัน ดราฟท์" ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ปัดไม่ใช่ "นิว เลอบรอน เจมส์" แต่หาก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เลือกเข้าลีกเป็นคนแรกของปี 2011 ก็พร้อมทำงานอย่างเต็มที่ให้ทีม

ผลพวงจากการที่ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ถูกหวยได้สิทธิดราฟท์ทีมแรกจาก แอลเอ คลิปเปอร์ส (จากการเทรดเมื่อกลางซีซันที่ แคฟส์ ส่ง โม วิลเลียมส์ ไปแลกกับ บารอน เดวิส) อีกทั้ง "แคฟส์แมน" ยังได้สิทธิดราฟท์อันดับ 4 จากการสุ่มล็อตเตอรีดราฟท์ เมื่อวันก่อน ทำให้สื่อแดนมะกันเชื่อว่าแฟรนไชส์ มีโอกาสกลับมาลุ้นความสำเร็จอีกครั้ง เหมือนยุคที่มี เลอบรอน เจมส์ (อดีตดราฟท์คนแรกของปี 2003) เป็นตัวชูโรง

ซึ่งจากม็อคดราฟท์หลายสำนักที่ออกมา เชื่อว่า แดน กิลเบิร์ต เจ้าของทีมคาวาเลียร์ส จะปักป้าย "นัมเบอร์วัน ดราฟท์" ใส่ คายรี เออร์วิง พอยท์การ์ดตัวดังของ ม.ดุ๊ค หรือ เดอร์ริค วิลเลียมส์ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่ง ม.อริโซนา เพื่อให้มาเป็นความหวังของทีมต่อไป ส่วนสิทธิดราฟท์อันดับ 4 น่าจะเลือก เออร์เนส แคนเตอร์ เซ็นเตอร์ชาวเติร์กของ ม.เคนทัคกี เข้ามา

ในส่วนของ เออร์วิง ออกมาให้สัมภาษณ์เชิงลดกดดัน หลังถูกนำไปเทียบกับ เลอบรอน "ผมไม่คิดว่าคุณจะเอาผมไปเทียบกับ เลอบรอน เพราะหนึ่งคือผมไม่ได้สูง 6 ฟุต 8 นิ้ว (เออร์วิง สูง 6 ฟุต 2 นิ้ว) สองคือผมไม่ใช่พวกเหินหาว และสาม ผมไม่ได้ชื่อ เลอบรอน เจมส์ ด้วยความสัตย์จริง คุณจึงเอามาเทียบกันไม่ได้ อย่างไรก็ดี ผมจะนำเอาความแตกต่างมาสู่ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ถ้าพวกเขาตัดสินใจเลือกผม"
กำลังโหลดความคิดเห็น