xs
xsm
sm
md
lg

"วิลเลียมส์" ลั่นพร้อมสืบทายาท "เลอบรอน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเลียมส์ พกความมั่นใจมาเต็มกระเป๋า
เดอร์ริค วิลเลียมส์ ฟอร์เวิร์ดดาวรุ่งมหาวิทยาลัยอริโซนา ประกาศกร้าวพร้อมสืบทายาท เลอบรอน เจมส์ หาก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ไว้วางใจใช้สิทธิดราฟท์อันดับ 1 ของปี 2011 เลือกตนเข้าสู่ลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA)

จากการที่ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ถูกหวยได้ดราฟท์ทั้งอันดับ 1 และ 4 ของปี 2011 ทำให้สื่อมะกันเชื่อว่า แดน กิลเบิร์ต มีโอกาสพาแฟรนไชส์กลับมาลุ้นความสำเร็จดั่งยุคของ เลอบรอน เจมส์ ซึ่งม็อคดราฟท์หลายสำนักมองว่า "แคฟส์แมน" น่าจะปักป้าย "นัมเบอร์วัน ดราฟท์" ใส่ไม่ คายรี เออร์วิง การ์ดตัวทีเด็ดม.ดุ๊ค ก็ เดอร์ริค วิลเลียมส์ ฟอร์เวิร์ดหน่วยก้านดีของม.อริโซนา

ก่อนหน้านี้ เออร์วิง ออกโรงปัดความกดดันว่าเขาคงไม่ใช่ "นิว เลอบรอน" เพราะเล่นกันคนละตำแหน่ง แต่ในส่วนของ วิลเลียมส์ ประกาศกร้าวพร้อมสืบทายาทซูเปอร์สตาร์ทีมชาติสหรัฐฯ "ผมคิดว่าตัวเองจะเป็นดราฟท์คนแรก เพราะผมคิดว่าตัวเองมีคุณภาพของความเป็นสตาร์ ผมเป็นคนใจใหญ่ พยายามทำเหมือน เลอบรอน อย่างที่พวกเขา (คาวาเลียร์ส) ขาดหายไป ผมคิดว่าตัวเองเป็นจิ๊กซอว์ที่ขาดหายไปของพวกเขา"

สำหรับ วิลเลียมส์ ถือว่าเล่นตำแหน่งเดียวกับ เลอบรอน คือการเป็น สมอลล์ ฟอร์เวิร์ด อย่างไรก็ดี สื่อมะกันยังเชื่อว่า คาวาเลียร์ส น่าจะคีย์ไปที่ เออร์วิง เป็นพิเศษ นั่นทำให้ วิลเลียมส์ มีโอกาสหลุดไปเข้ามือ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส ทีมที่ได้สิทธิดราฟท์อันดับ 2 หรือไม่ก็ ยูทาห์ แจซซ์ (อันดับ 3)
กำลังโหลดความคิดเห็น