xs
xsm
sm
md
lg

"เลอบรอน" ซี้ปึ้ก "เออร์วิง" ลุ้นรีเทิร์นแคฟส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิงเจมส์-เออร์วิง ประสานงานกันในอนาคต
เลอบรอน เจมส์ ลงทุนไปเชียร์ คายรี เออร์วิง การ์ดรุ่นน้องทีมออล-สตาร์ ฝั่งตะวันออก แข่งยิงสามแต้มสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ยิ่งเพิ่มกระแสที่ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์จะผละ ไมอามี ฮีท กลับไปซบรังเก่า คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส หลังจบปี 2014

คายรี เออร์วิง การ์ดจ่ายตัวเก่ง คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส คว้าแชมป์การประกวดสามแต้ม ประจำปี 2013 มาครองสำเร็จ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จากการส่อง 23 แต้ม เฉือนชนะ แมตต์ บอนเนอร์ จอมแม่น ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส เพียง 3 แต้ม ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ เออร์วิง ได้กำลังใจชั้นดีจาก เลอบรอน เจมส์ ที่ถือว่าสนิทกัน

ทำให้ "ไมอามี เฮรัลด์" สื่อท้องถิ่นในฟลอริดา ออกมากระพือข่าว "คิงเจมส์" ส่อผละถิ่นอเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีนา เลือกใช้สิทธิ์เป็นฟรีเอเยนต์หลังจบปี 2014 ค่อนข้างแน่ เพื่อไปประสานงาน เออร์วิง ในฤดูกาล 2014/15 ที่บ้านเก่า คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส

โดย เลอบรอน เคยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องโอกาสคืนถิ่น ควิกเคนโลนส์ อารีนา ไว้เมื่อปลายปีที่ผ่านมาว่า "คงเป็นเรื่องสนุกน่าดูหากได้กลับไปเล่นต่อหน้าแฟนๆ ที่นั่นอีกครั้ง ผมมีช่วงเวลาที่สนุกมากๆ 7 ปีที่คลีฟแลนด์ ตอนนี้ผมอยู่ในฐานะผู้เล่น ไมอามี ฮีท และยังมีความสุข ณ ปัจจุบัน แต่ผมไม่ได้ปิดโอกาสอะไรทั้งนั้น ถ้าตัดสินใจกลับคลีฟแลนด์ หวังว่าแฟนๆ จะยังยอมรับในตัวผม"

นอกจากนี้ เลอบรอน ยังชมเชย เออร์วิง ในการแข่งประกวดยิงสามแต้ม ทิ้งท้ายด้วยว่า "เขายิงได้เหลือเชื่อจริงๆ และเด็กคนนี้ก็เล่นได้เยี่ยมในลีก ดูเหมือน คายรี ทำอะไรที่ถูกที่ควรแล้วตอนนี้ ซึ่งเขาคงทำอะไรได้มากขึ้นไปอีกในอนาคต"
กำลังโหลดความคิดเห็น