xs
xsm
sm
md
lg

"โคบี" วอนเพื่อนช่วยแบ่งเบาภาระ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี แบกทีมคนเดียวไม่ไหว
โคบี ไบรอันท์ การ์ดจอมทัพแอลเอ เลเกอร์ส ออกโรงวอนเพื่อนร่วมสังกัดแบ่งเบาภาระของตน ซึ่งตนต้องจับตายซูเปอร์สตาร์ฝ่ายตรงข้าม ขณะที่ทีมยังฝากความหวังไว้กับตัวเองในการเล่นเกมรุก หลังพ่ายต่อ ไมอามี ฮีต เมื่อวันศุกร์ที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา

หลังจาก ผู้เล่นดีกรีออล-สตาร์ 15 สมัย ประกบ คายรี เออร์วิง กับ แบรนดอน เจนนิงส์ สองการ์ดจ่ายตัวเก่ง คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส และ มิลวอคกี บัคส์ จนทำได้เพียง 15 และ 12 แต้ม ตามลำดับในชัยชนะ 2 เกมรวดของ พลพรรค "ม่วง-ทอง" เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และยังทำคะแนนเฉลี่ย 27 แต้ม ในการส่องฟิลด์โกล 63.6 เปอร์เซ็นต์ ตลอด 2 เกมที่ผ่านมา

นอกจาก ยัดห่วงประสบการณ์ 17 ปี ต้องจับตาย ดีเวย์น เหวด ชูตติงการ์ดฝั่ง แชมป์เก่า ซึ่งระเบิดฟอร์มด้วยการเหมา 27 แต้ม จากการยิงฟิลด์โกลเข้าเป้า 11 จาก 20 ครั้ง แล้ว ยังต้องกระเสือกกระสนในการทำ 22 แต้ม ในการส่งบอลลงห่วง 8 จาก 25 ครั้ง

ผู้เล่นดราฟต์รอบแรกอันดับ 13 กล่าว "หากการป้องกันตัวอันตรายของคู่แข่งเป็นบางอย่างที่ผมต้องทำ ผมต้องการเพื่อนร่วมทีมของผมช่วยทำให้การเล่นเกมรุกของผมง่ายขึ้น อย่างที่เราทำช่วงควอเตอร์ 4 การสกรีนให้ผม ทำให้ผมมีโอกาสชู้ตง่ายขึ้น

"นั่นเป็นเรื่องยากสำหรับผมที่จะต้องประกบซูเปอร์สตาร์คู่แข่ง และต้องดวลแบบตัวต่อตัวในเกมรุกทุกเพลย์ ดังนั้นผมต้องการความช่วยเหลือบ้างเพื่อเซฟแรง ไม่ปล่อยให้ผมโดดเดี่ยวเกินไป ผมต้องการฉาก ผมต้องการรับบอลแล้วชู้ต เหมือนช่วงควอเตอร์สุดท้าย มันทำให้งานของผมง่ายขึ้น" โคบี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น