xs
xsm
sm
md
lg

“เวสต์บรูก-เลิฟ” อาสานำบาสฯ มะกันชิงแชมป์โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอริค กอร์ดอน, เควิน เลิฟ, รัสเซลล์ เวสต์บรูก ความหวังมะกัน
รัสเซลล์ เวสต์บรูก การ์ดตัวเก่ง โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ และ เควิน เลิฟ ฟอร์เวิร์ดจอมรีบาวนด์ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส ขันอาสานำดาวรุ่งทีมชาติสหรัฐอเมริกา ไปสู้ศึกบาสเกตบอลชิงแชมป์โลก 2014 ที่ประเทศสเปน

เจอร์รี โคลันเจโล ประธานสหพันธ์ยัดห่วงสหรัฐฯ ต้องระดมตัวผู้เล่นหน้าใหม่ เพื่อร่วมลุ้นแชมป์บาสเกตบอลชิงแชมป์โลก 2014 แดนกระทิงดุ เหตุจากซูเปอร์สตาร์หลายคนน่าจะเปิดทางให้รุ่นน้องขึ้นมาแทนที่ ไม่ว่าจะเป็น โคบี ไบรอันท์, ดีเวย์น เหว็ด หรือแม้แต่ เลอบรอน เจมส์

โดยสตาร์ที่เล่นในเอ็นบีเอ (NBA) ปัจจุบันอย่าง พอล จอร์จ (อินเดียนา เพเซอร์ส), แอนโธนีย์ เดวิส (นิวออร์ลีนส์ ฮอร์เน็ตส์), คายรี เออร์วิง (คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส), เดเมียน ลิลลาร์ด (ปอร์ทแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส) ซึ่งเป็นหนึ่งใน 29 ผู้เล่น เดินทางมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมที่เริ่มตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น เพื่อให้ ไมค์ ชูเชฟสกี เฮดโค้ชและสตาฟฟ์ได้ดูฝีมือกัน

ทั้งนี้ โคลันเจโล เอ่ยปากทำนอง รัสเซลล์ เวสต์บรูก และ เควิน เลิฟ พร้อมรับใช้ชาติลงป้องกันแชมป์ “ผมคงไม่อยากไปเรียกร้องอะไร โดยเรากำลังมองไปรอบๆ เพราะนี่ถือเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลง อย่างไรก็ตาม ทั้ง รัสเซลล์ กับ เควิน ปรารถนาที่จะเล่นให้ทีมช่วงหน้าร้อนปีหน้า ผมยังไม่รู้ว่าจะมีใครเพิ่มเติมหรือไม่ เนื่องจากยังไม่มีแจ้งความประสงค์เข้ามา”
กำลังโหลดความคิดเห็น