xs
xsm
sm
md
lg

"ซาฮิน" ยันซบชุดขาวไม่ใช่เพราะเงิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาฮิน ลาเสือเหลืองเตรียมสวมชุดขาว
นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ห้องเครื่องทีมชาติตุรกี ยันการเซ็นสัญญาล่วงหน้าร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ไม่ได้มีเหตุผลเรื่องเงินเป็นหลัก

หลังจากนำ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เถลิงแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมนี ประจำฤดูกาล 2010/11 นูริ ซาฮิน ขออำลาถิ่นซิกนัล อิดูนา ปาร์ค โดยตัดสินใจเซ็นสัญญาไปเล่นให้ รีล มาดริด ฤดูกาลหน้า ซึ่งแหล่งข่าวเชื่อว่าค่าตัวของดาวเตะวัย 22 ปี น่าจะอยู่ที่ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 400 ล้านบาท)

ล่าสุด ซาฮิน ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ดอร์ทมุนด์ "เงินไม่ใช่เหตุผลในการย้ายทีมของผม เมื่อผมอยู่ในสภาพที่ยอดเยี่ยม ผมก็พร้อมสำหรับการย้ายไปเล่นให้สโมสรอื่น อีกทั้ง รีล มาดริด เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่บนโลกใบนี้ ผมภูมิใจกับก้าวย่างที่เกิดขึ้น ในฐานะนักฟุตบอลคุณย่อมต้องการโอกาสที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งผมก็หวังไว้เช่นนี้ ผมจึงขอลาดอร์ทมุนด์"

"มีไม่กี่สโมสรที่เป็นทางเลือกสำหรับผม อย่างไรก็ดี ดอร์ทมุนด์ จะอยู่ในใจผมเสมอ ช่วงสามปีมานี้เรามีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยม ทุกคนเล่นเพื่อทีม แต่ถึงจุดนี้ผมจะนำศักยภาพไปเล่นให้ รีล มาดริด ผมเซ็นสัญญากับพวกเขา 6 ปี มันเป็นการตัดสินใจที่ไม่ง่ายกับการอำลาดอร์ทมุนด์ เพราะผมรักสโมสรแห่งนี้มาก ผมภูมิใจที่ได้เป็นกัปตันทีม ผมอยากขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนกันมาตลอด ผมคงคิดถึง เจอร์เกน คล็อปป์ (กุนซือ) และทุกๆ คน" กองกลางชาวเติร์ก-เยอรมัน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น