xs
xsm
sm
md
lg

เสือเหลืองขำข่าว "คล็อปป์" โยกคุมทัพหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คล็อปป์ ทำผลงานคุมเสือเหลืองยึดฝูงบุนเดสลีกา
ฮันส์-โยอาคิม วัทซ์เก ประธานบริหาร (ซีอีโอ) "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงบุนเดสลีกา เยอรมนี ออกโรงปัดพัลวันถึงข่าวลือที่ว่า เจอร์เกน คล็อปป์ อาจโยกไปคุมบังเหียน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แม้ ลิเวอร์พูล สามารถพลิกสถานการณ์กลับมาเปิดบ้านเฉือน โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-1 ในเกมลีกช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ทว่าการที่ รอย ฮอดจ์สัน เอ่ยปากทำนองเหล่า "เดอะค็อป" ไม่ค่อยหนุนหลังเท่าที่ควร ทำให้เก้าอี้กุนซือวัย 63 ปี ยังอยู่ในสถานะสั่นครอน มีสิทธิที่จะโดนปลดจากตำแหน่งทุกเมื่อ เนื่องจาก "หงส์แดง" ก็ยังอยู่เพียงกลางตารางพรีเมียร์ลีก (อันดับ 9) เตะ 19 นัด เก็บได้เพียง 25 คะแนน

ล่าสุดแหล่งข่าวบางสำนักประโคมกระแสทำนองว่า ลิเวอร์พูล อาจเบนเข็มไปคว้า เจอร์เกน คล็อปป์ มาคุมทัพในรั้วแอนฟิลด์ เล่นเอากุนซือคนเก่งชาวเยอรมัน งงเหมือนกันระหว่างให้สัมภาษณ์ขณะนำทีม "เสือเหลือง" เก็บตัวฝึกซ้อมที่แคมป์ในสเปน ช่วงเบรกหนีหนาวบุนเดสลีกา "ไม่มีการขยับเข้าหาและไม่มีการพูดถึงเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่อย่างใด"

ด้าน ฮันส์-โยอาคิม วัทซ์เก ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ เผยเช่นกัน "ไม่มีการทาบทามใดๆ เข้ามาอย่างเป็นทางการ เพราะมันคงเป็นการเสียเวลา ทุกคนทราบดีว่าไม่มีทางที่เราจะปล่อยให้ เจอร์เกน คล็อปป์ ย้ายออกไป เราอยากจะหัวเราะกับเรื่องนี้ เจอร์เกน เป็นเพื่อนของเราและเขาก็มีสัญญากับทีมถึงปี 2014 เขาคงไม่คิดที่จะฉีกสัญญา"
กำลังโหลดความคิดเห็น