xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล"ส่ง SMS ชวน"รอรีย์"บินชมสแลมวิมฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล นาดาล
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 1 โลกชาวสเปน ออกโรงยกย่อง รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กดาวรุ่งชาวไอริช เจ้าของแชมป์กอล์ฟยูเอส โอเพน ว่าทำผลงานได้อย่างน่าอัศจรรย์ พร้อมส่งข้อความเชิญชวนโปรกอล์ฟคนดังมาชมการแข่งขันวิมเบิลดัน วันจันทร์หน้า

แร็กเกตมือ 1 ของโลก ตีตั๋วเข้าไปเล่นในรอบที่ 2 ของศึกเทนนิสวิมเบิลดัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจัดการโค่นไมเคิล รัสเซล คู่หวดชาวอเมริกันไป 3-0 เซต 6-4,6-2,6-2 ในแมทซ์เปิดสนามของรายการนี้ และจะเข้าไปพบกับไรอัน สวีททิง อีกหนึ่งมือหวดจากแดนลุงแซมในรอบต่อไป

โดย "เอล มาทาดอร์" ที่เป็นแฟนกอล์ฟตัวยงคนหนึ่ง เปิดเผยหลังเกมว่าตนได้ส่งข้อความไปแสดงความยินดีกับชัยชนะของรอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กซูเปอร์สตาร์ชาวไอริช ที่ทำผลงานคว้าแชมป์กอล์ฟรายการเมจอร์ที่สองอย่างยูเอส โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน โดยกล่าวว่า "เขาทำสิ่งที่น่ามหัศจรรย์มาก เขาทำได้อย่างไร้ที่ติจริงๆ ที่ผ่านมาผมเคยเห็นคนที่จิตใจที่แข็งแกร่งและนิ่งที่สุดมาก่อน และคนๆนั้นก็คือไทเกอร์ วูดส์"

ขณะเดียวกัน แชมป์เฟรนช์ โอเพน 6 สมัย ยังเผยว่าตนได้ส่งข้อความไปเชิญชวนรอรีย์ ให้เดินทางมาชมการแข่งขันเทนนิสวิมเบิลดัน ที่รอยัล บ็อกซ์ ในวันจันทร์หน้าเช่นกัน โดยหวังจะได้แสดงความยินดีกับก้านเหล็กคนดังวัย 22 ปี เป็นการส่วนตัว "ผมหวังว่าจะได้มีโอกาสแสดงความยินดีกับเขาเป็นการส่วนตัวในสัปดาห์หน้า"
รอรีย์ แม็คอิลรอย จะตอบรับคำเชิญของนาดาลหรือไม่?
กำลังโหลดความคิดเห็น