xs
xsm
sm
md
lg

เก็บฉาก!! ปาเลสไตน์ดับบาห์เรน 1-0 ปรี อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ข่าวรายงานผล บาเห์เรน-ปาเลสไตน์ บนเว็บไซต์ของ AFC
แฟนบอลชาวไทยเลิกหวังกับการพลิกชะตาของทีมชาติชุดปรีโอลิมปิก 2012 เมื่อ ปาเลสไตน์ ที่ได้สิทธิ์ลงเตะแทนบุกไปเฉือนชนะ บาห์เรน 1-0 ในรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ วรวีร์ มะกูดี ที่เพิ่งชนะการเลือกตั้งได้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นสมัยที่ 3 บอกว่ายังรอกระบวนการของศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา (ซีเอเอส) ในการพิจารณาคำอุทธรณ์ให้ทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก กลับมาลงเตะรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กับ บาห์เรน หลังจากถูกปรับแพ้ ปาเลสไตน์ เพราะส่ง สุจริต จันทกล ที่ติดโทษแบนตกค้างจากเมื่อปี 2008 ลงสนาม

ทว่าเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บาห์เรน ยังคงเปิดสนามกีฬาแห่งชาติในกรุงมานามา ต้อนรับการมาเยือนของ ปาเลสไตน์ ตามโปรแกรมเดิม ซึ่งผลจบลงแบบพลิกความคาดหมายเมื่อทีมเยือนบุกมาเอาชนะได้ 1-0 จากการพังประตูชัยของ คาเล็ด ซาเล็ม ในนาทีที่ 72 กุมความได้เปรียบก่อนกลับมาเฝ้าบ้านที่สนามไฟซาล อัล ฮูเซนี ในวันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายนนี้

สำหรับผลการแข่งขันและการรายงานผลคู่ดังกล่าวได้มีการระบุอย่างเป็นทางการบนเว็บไซต์ของ สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) http://www.the-afc.com/en/tournaments/men-a-youth/olympic-qualifiers/35363-bahrain-0-1-palestine
การยื่นอุทธณ์ของ บังยี ไปไม่ถึงศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา ?
กำลังโหลดความคิดเห็น