xs
xsm
sm
md
lg

"เลิฟ"ยัน"บัลลัค"หมดอนาคตกับอินทรี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โยกี้ เลิฟ ยันไม่ต้องการใช้บริการบัลลัคอีกต่อไป
โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมณี ออกโรงยัน มิชาเอล บัลลัค จอมทัพของ "ห้างยา"ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน หมดอนาคตร่วมทัพทีมอินทรีเหล็กเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังแข้งดาวรุ่งเลือดใหม่ทำผลงานทดแทนได้เป็นอย่างดี พร้อมเตรียมเคลียร์กับอดีตกัปตันทีมวัย 34 ปี ก่อนฟุตบอลยูโร 2012 จะเริ่มขึ้นเร็วๆนี้

อดีตกองกลางของเชลซี ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากจังหวะเข้าปะทะของเควิน พรินซ์ บัวเต็ง แข้งของพอร์ทสมัธ ในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลเอฟเอ คัพ เมื่อปีที่แล้ว จนพลาดการลงรับใช้ทีมอินทรีเหล็กในศึกฟุตบอลโลก 2010 ฉบับกาฬทวีป พร้อมเสียปลอกแขนกัปตันทีมให้กับฟิลิปป์ ลาห์ม แบ๊คซ้ายของ "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม แม้บัลลัคจะยังมองถึงการกลับไปรับใช้ทีมชาติเยอรมณีในอนาคต แต่ล่าสุดโยอัคคิม เลิฟ กุนซือของทีมได้ออกมายืนยันว่ากองกลางของไบเออร์ เลเวอร์คูเซน หมดโอกาสกลับมาติดธงแล้ว เหตุเพราะมีแข้งดาวรุ่งทำผลงานทดแทนการขาดหายไปของอดีตกัปตันทีมได้เป็นอย่างดี โดยกล่าวว่า "ผมได้เปิดอกพูดคุยกับมิชาเอล บัลลัค ในเรื่องนี้แล้วผ่านทางโทรศัพท์มือถือเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และต้องการจะเคลียร์ทุกอย่างให้ชัดเจนก่อนศึกฟุตบอลยูโร 2012 จะเริ่มต้นขึ้นในปีหน้า"

"ช่วงที่ผ่านมา ดาวรุ่งของเราทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ และเป็นความหวังในอนาคตของเราได้ ส่วนมิชาเอล บัลลัค เขาคือนักเตะและเป็นผู้นำคนสำคัญที่มีส่วนร่วมกับความสำเร็จของทีมมากมายตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2002 ผมรู้สึกประทับใจที่เขาเข้าใจการทำงานของผม ดังนั้นการตัดสินใจครั้งนี้จึงเป็นผลดีกับทุกฝ่าย" กุนซืออินทรีเหล็ก ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น