xs
xsm
sm
md
lg

"เวสต์วูด" พอใจฟอร์มก่อนลุยยูเอส โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสต์วูด พร้อมลุยยูเอส โอเพน
ลี เวสต์วูด โปรมือ 2 ของโลกชาวอังกฤษ พอใจกับผลงานตนเองในรายการ เซนต์จูด คลาสสิก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนเตรียมตัวลงแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์รายการ ยูเอส โอเพน ที่สนามคอนเกรสชั่น รัฐแมรีแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 16-19 มิ.ย.นี้

เวสต์วูด ลงเล่นศึกเซนต์จูด คลาสสิกในฐานะแชมป์เก่า แต่ไม่สามารถป้องกันแชมป์ได้โดยจบอันดับที่ 11 ร่วมทำสกอร์รวมสี่วัน 6 อันเดอร์พาร์ ห่างจากผู้ชนะถึง 7 สโตรก โดยที่ แฮร์ริสัน เฟรเชอร์ โปรชาวอเมริกัน เป็นแชมป์เซนต์จูด คลาสสิก ในปีนี้จากการดวลเพลย์ออฟชนะ โรเบิร์ต คาร์ลส์สัน ก้านเหล็กชาวสวีดิช

อย่างไรก็ตาม สวิงมือ 2 ของโลกเชื่อว่าการชิงชัยบนสนามทีพีซี เซาธ์วินด์ ในเมืองเมมฟิส เป็นการเตรียมตัวที่ดีก่อนลงแข่งขันศึกกอล์ฟเมเจอร์ที่สองของปี

"ผมพอใจมาก เพราะผมตี 69-70-69-66 ในสัปดาห์นี้และนั้นก็เป็นสกอร์ที่ดี สนามเซาธ์วินด์เป็นการอุ่นเครื่องที่ดีสำหรับยูเอส โอเพน มันไม่ใช่บททดสอบที่ง่าย ผมสนุกกับการกลับมาป้องกันแชมป์ ผู้คนเยี่ยมมาก" เวสต์วูด กล่าว

ทั้งนี้ เวสต์วูด วัย 38 ปี กำลังมองหาแชมป์เมเจอร์แรกในการเล่นอาชีพของตนเอง โดยโปรชาวอังกฤษคว้าอันดับที่ 16 ร่วมในศึกยูเอส โอเพน ที่สนามเพบเบิลบีช เมื่อปีที่แล้ว ส่วนปี 2011 ในเดอะ มาสเตอร์ส กอล์ฟเมเจอร์แรกของปี เวสต์วูด จบที่ 11 ร่วมของรายการ
กำลังโหลดความคิดเห็น