xs
xsm
sm
md
lg

ปลาทูประเมินผลเลกแรก-อาร์มี่จ่อเสริม 2 ตัวแซมบา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปลาทูคะนอง เตรียมประเมินผลงานหลังจบเลกแรก
พล ชมชื่น กุนซือเอสซีจี สมุทรสงคราม ยอมรับความปราชัยคาบ้านต่อ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เผยผู้บริหารเตรียมนัดประชุมเพื่อประเมินผลงานหลังจบเลกแรก ด้าน ธนเดช ฟูประเสริฐ นายใหญ่สุภาพบุรุษวงจักรแย้มใกล้ได้ผู้เล่นชาวบราซิลมาเสริมทัพอีก 2 ราย แต่จะต้องถอนชื่อของ มาเดงเก เอ็มมานูเอล และ วินิซิอุส เดอ คาร์วัลโญ ออกไป

ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 นัดที่ 17 ส่งท้ายเลกแรก เมื่อช่วงหัวค่ำวันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2554 ที่ผ่านมา “ปลาทูคะนอง” พ่ายคารังให้กับ “สุภาพบุรุษวงจักร” 0-1 โดย เลอันโดร โดส ซานโตส พังประตูตัดสินเกมในนาทีที่ 38 ทำให้ทัพลูกหนังเมืองแม่กลองยังอยู่อันดับ 11 มี 19 คะแนน ส่วนพลแข้งกองทัพบกขึ้นมาอยู่ที่ 9 ของตาราง มี 24 คะแนน

หลังจบเกม พล ชมชื่น กล่าวถึงความปราชัยของปลาทูคะนองว่า “ผมยอมรับว่าแนวรุก อาร์มี่ ประสานงานได้ดี การให้บอลจากเท้าสู่เท้าและการเชื่อมเกมจากแดนกลางสู่แดนหน้ามีความรวดเร็ว บวกกับผู้เล่นบราซิลที่มีทักษะสูงถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ได้รับชัยชนะ ขณะที่เราขาด เอ็นเฌยี ดิวิเน ส่งผลกระทบต่อการตัดบอลในเกมรับจังหวะสุดท้าย เนื่องจาก ยานนิค จอร์จส และ อภิวัฒน์ งั่วลำหิน ขาดความเร็วแม้จะมีทางบอลดีก็ตาม”

เมื่อถูกถามว่าเวลานี้อยู่ในภาวะเก้าอี้ร้อนแล้วหรือยัง “โค้ชยศ” ตอบว่า “ตอนนี้ยังไม่ถูกกดดันจากผู้บริหาร แต่ผมก็ประเมินตัวเองอยู่ตลอดเวลาซึ่งก็ได้ทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถแล้ว แต่เมื่อผลออกมาอย่างไรก็ยอมรับ ซึ่งจากนี้ไปจะมีการประชุมของผู้ใหญ่เพื่อประเมินผลงานโดยรวมในเลกแรกที่จบลงไป” ซึ่งภายหลังจบการแข่งขันด้วยการแพ้ในบ้านก็ได้มีแฟนบอลกลุ่มหนึ่งตะโกนต่อว่าทีมงาน เอสซีจี สมุทรสงคราม ด้วยความไม่พอใจอยู่ด้านหน้าทางเข้าสนามประมาณ 20 นาทีก่อนแยกย้ายกลับบ้าน

ด้าน “โค้ชพงษ์” ธนเดช ฟูประเสริฐ กุนซืออาร์มี่ให้สัมภาษณ์ว่า “วันนี้เราชนะเพราะนักเตะเล่นกันเต็มที่และทำตามแผนที่วางไว้ ส่วนการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน (ทวีป อินทร์แก้ว) ผมไม่ขอวิจารณ์ แต่ความจริงแล้ว ยานนิค จอร์จส น่าจะถูกไล่ออกเนื่องจากเล่นนอกเกมบ่อยครั้ง และผู้เล่นสมุทรสงครามน่าจะโดนใบเหลืองหลายคน แต่เรากลับไม่ได้รับการปกป้องมากเท่าที่ควร ส่วนเกมลีกนัดหน้าที่จะเปิดบ้านพบ ชลบุรี (25 มิถุนายน) เรามองไปที่ 3 แต้มแน่นอน สำหรับเลกสองคาดว่าจะได้นักเตะชาวบราซิลมาเสริมทัพ 2 คนในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟและกองกลาง ซึ่งคงจะถอดชื่อ มาเดงเก เอ็มมานูเอล กับ วินิซิอุส เดอ คาร์วัลโญ ออกไปเพื่อให้มีโควตาสำหรับลงทะเบียนรายชื่อ โดยในรายของ วินิซิอุส นั้นเราต้องปล่อยเขาไปเพื่อสะสางปัญหาส่วนตัวที่บ้านเกิด”

ยอดผู้ชม 2,700 คน

รายได้จากค่าบัตรเข้าชมการแข่งขัน 172,580 บาท

รายได้จากการจำหน่ายสินค้าที่ระลึก 58,750 บาท
สุภาพบุรุษวงจักร จำใจปล่อย วินิซิอุส (ซ้าย) ให้ไปสะสางปัญหาที่บ้านเกิด
กำลังโหลดความคิดเห็น