xs
xsm
sm
md
lg

"พล" รับปลาทูไม่นิ่ง "เบ๊" โวยเปาจับฟาวล์แต่โอสถ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชยศ มีการบ้านต้องทำต่อสำหรับปลาทูคะนอง
พล ชมชื่น เฮดโค้ชเอสซีจี สมุทรสงคราม มองว่าลูกทีมเล่นดีแค่ 20 นาทีแรกก่อนจะเร่งเกมจนรวนไปเอง ทำให้ยังเก็บชนะไม่ได้เป็นนัดที่ 7 ติดต่อกัน ด้าน ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือโอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ยอมรับว่า สุรเดช ธงชัย เสียค่าโง่เองจนถูกไล่ออก ทว่าไม่วายติการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินที่ปล่อยให้ฝ่ายตรงข้ามเล่นหนักแต่ไม่ยอมลงโทษแบบฝั่งตน

ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เมื่อช่วงหัวค่ำวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา “ปลาทูคะนอง” เล่นในบ้านที่สนาม อบจ.สมุทรสงคราม เสมอกับ “พลังเอ็ม” ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งไปทีมละ 1 คะแนน ทำให้ตอนนี้ทัพลูกหนังเมืองแม่กลองมี 13 แต้ม อยู่อันดับ 12 ส่วนขุนพลห้างขายยามี 17 แต้ม รั้งอันดับ 7

หลังจบเกม “โค้ชยศ” พูดถึงลูกทีมเอสซีจี สมุทรสงคราม ว่า “ช่วง 20 นาทีแรกเรากดดันได้ดี แต่หลังจากนั้นเริ่มคุมจังหวะไม่ได้ ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะเราไม่ชนะใครมานานจึงเร่งเกมจนรูปทรงการเล่นไม่เป็นไปตามแผนที่วางมา ส่วนนัดหน้าที่เราจะสลับจากไปเยือน ทีโอที เอสซี มาเป็นเจ้าบ้าน (15 พ.ค.) เราจะยังทำงานหนักกันต่อไป แม้พวกเขาจะมีผลงานดีขึ้น แต่เราก็จะได้ ยานนิค จอร์จส กับ ชัยวุฒิ วัฒนะ ที่พ้นโทษแบน รวมถึง เอเฟ โอโบเด และ ฟาบิโอ บาร์โบซา ที่หายเจ็บกลับคืนมา ทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นและน่าจะกลับมาคว้าชัยชนะได้อีกครั้ง”

ส่วน “โค้ชเบ๊” ของ โอสถสภา ให้สัมภาษณ์โดยเน้นไปที่การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน อภิสิทธิ์ อ้นรักษ์ ว่า “วันนี้พวกเขามาแปลกที่บุกกดดันตั้งแต่ต้นซึ่งก็ทำได้ดี ทำให้รูปเกมออกมาสนุก ส่วนเราเองก็น่าจะได้ประตูเช่นกัน สำหรับใบแดงของ สุรเดช ธงชัย ในนาทีที่ 73 ก็ยอมรับว่าเขาพลาดเองที่คุมอารมณ์ไม่อยู่ไปเอาคืน ดิยุฟ บีเรเม แต่ความจริงสมุทรสงครามก็เล่นหนักหลายครั้ง อย่างไรก็ตามกลับไม่โดนลงโทษเหมือนที่เราโดน ถ้าดูจากโอกาสที่มีผมก็อยากได้ 3 แต้มกลับออกไป กระนั้นการมี 1 คะแนนติดมือก็ไม่ถือว่าเสียหาย”
โค้ชเบ๊ จวก เปาอ้น ลงโทษหนักเฉพาะกับพลังเอ็ม
กำลังโหลดความคิดเห็น