xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" เตรียมเยือนเฮติทูตยูนิเซฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รอรีย์ แม็คอิลรอย สตาร์กอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือ เตรียมเดินทางไปที่ประเทศเฮติ ในฐานะทูตขององค์การทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ (ยูนิเซฟ) เพื่อทำหน้าที่เป็นครั้งแรก หลังจากเข้ารับตำแหน่งเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ทั้งนี้ แม็คอิลรอย ได้วางแผนเดินทางไปเยือน เฮติ ในวันที่ 6-7 มิถุนายน นี้ เพื่อสร้างขวัญ และกำลังใจแก่เหล่าเด็กๆ ที่ต้องประสบกับเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งร้ายแรงที่สุดเมื่อปี 2010 จนทำให้มีผู้เสียชีวิตกว่า 3 แสนคน

โดย ก้านเหล็กวัย 22 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "มันเป็นสิ่งที่สุดวิเศษมากที่ผมจะได้สร้างขวัญ และกำลังใจให้แก่เด็กๆ เหล่านั้น สิ่งเดียวที่ทำให้ผมตกลงตัดสินใจเซ็นสัญญาเป็นทูตของยูนิเซฟ คือ การสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนที่ไม่ได้รับโอกาส และแน่นอนว่านี่คือจุดเริ่มต้นในการทำหน้าที่ครั้งแรก ซึ่งต่อไปก็คิดไว้แล้วว่าหากมีโอกาสผมก็พร้อมที่จะช่วยเหลือเหล่าเด็กๆ ให้ครบทั่วโลก"

"ผมไม่ใช่คนสร้างภาพที่จะคอยไปประกาศว่าผมทำเพื่อมูลนิธิโน้นนี้ นี่คือสิ่งที่ผมต้องการทำด้วยใจจริงๆ หากคุณได้เห็นเด็กๆมีความสุขด้วยแววตาที่แสดงออกมาถึงความรู้สึกที่แท้จริงแล้ว คุณจะรับรู้ได้เลยว่ามันเป็นความรู้สึกที่ตื้นตันใจเพียงใด" แม็คอิลรอย กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น