xs
xsm
sm
md
lg

โจ้ยกเพื่อนส่งนำดาวซัลโว-บีจีแย้มเสริมแข้งพร้อมใช้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ศรายุทธ ชัยคำดี ดาวยิงทีมชาติไทยสุดปลื้มที่ทำแฮตทริก พร้อมทั้งแซงนำเป็นดาวซัลโวศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ชี้เป็นเครดิตของเพื่อนร่วมทีม บางกอกกล๊าส ที่ช่วยกันเล่นจนคว้าชัยชนะได้ ด้าน ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมกระต่ายแก้วเผยเสริมทัพแน่นอนอย่างน้อย 1 คน โดยย้ำว่าต้องเป็นผู้เล่นที่พร้อมใช้งานได้ทันที ส่วน ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซืออินทรีเพื่อนตำรวจยอมรับความพ่ายแพ้และไม่ขอท้วงติงจังหวะเสียจุดโทษ ชมลูกทีมโชว์สปิริตสู้ไม่ถอยจึงแพ้แบบไว้ลาย

ฟุตบอลลีกสูงสุดของไทย เมื่อช่วงหัวค่ำวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา บางกอกกล๊าส เปิดสนามลีโอ สเตเดียม คว้าชัยเหนือ อินทรีเพื่อนตำรวจ แบบสนุกเร้าใจ 5-3 ทำให้ “กระต่ายแก้ว” เก็บเพิ่มเป็น 25 คะแนน รั้งอันดับ 4 ตามเดิม แต่ไล่จี้ “สุภาพบุรุษโล่เงิน” ที่อยู่อันดับ 3 เพียง 1 แต้ม ทว่า บีจี แข่งไปแล้ว 15 นัด ส่วน โปลิศ ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด

หลังจบเกม “โจ้ 5 หลา” ศรายุทธ ชัยคำดี ที่เหมาคนเดียว 3 ลูก ผงาดขึ้นรั้งตำแหน่งดาวซัลโวที่ 10 ประตู นำ “บอย เจียงฮาย” วสันต์ นาทะสัน ของเชียงราย ยูไนเต็ด 1 ลูกแล้ว ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ผมดีใจมากที่ทำแฮตทริกพร้อมทั้งขึ้นนำดาวยิงสูงสุด แต่มันเป็นผลพลอยได้มากกว่าซึ่งต้องยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีมที่ร่วมแรงร่วมใจกันจนสามารถเอาชนะเกมนี้ได้ เวลานี้ทีมเวิร์คและความสัมพันธ์ในทีมดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะต่างคนต่างจับจังหวะของเพื่อนร่วมทีมได้และรู้ว่าใครเล่นสไตล์ไหน แต่ถ้าจะมองถึงการลุ้นแชมป์ผมคิดว่ายังยากอยู่ ตอนนี้เราคงมองไปที่การติด 3 อันดับแรกก่อน”

ด้าน “เสี่ยเหน่ง” ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ กล่าวเช่นกันว่า “เรายังมีข้อผิดพลาดบ้างโดยเฉพาะเวลาถูกกดดันหนักๆ อย่างเช่นในช่วงต้นครึ่งหลังก็มีอาการแกว่งให้เห็น อย่างไรก็ตาม แม้เราถอย ฮิโรโนริ ซารุตะ จากกองหน้าลงมาเล่นต่ำกว่าเดิมก็จริง แต่ไม่ได้เน้นรับมากและยังคงบุกเอาใจแฟนบอลอยู่จนคว้าชัยชนะได้ สำหรับการเสริมทัพยืนยันว่ามีแน่นอนอย่างน้อย 1 ตำแหน่ง ซึ่งเวลานี้มีผู้เล่นมาคัดตัวกับเราบ้าง แต่เราจะดูโปรไฟล์ก่อนว่าดีจริงหรือไม่ และที่สำคัญหากดึงเข้ามาแล้วต้องพร้อมใช้งานได้ทันที ใครที่ห่างเหินจากเกมไปนานเราคงไม่รับพิจารณา ส่วนเรื่องการต่อสัญญากับ ศรายุทธ ก็เป็นไปได้แต่ต้องขึ้นอยู่กับเจ้าตัวด้วย”

ขณะเดียวกัน รองประธานสโมสรบีจียังพูดถึงข่าวลือที่เตรียมดึงก๊วนนักเตะ การท่าเรือไทย มาร่วมงานว่า “ในรายของ อาลีฟ เปาะจิ ก็เป็นเพียงแค่ข่าวเท่านั้น ซึ่งมีเพียง บุรีรัมย์ เอฟซี ทีมเดียวที่แสดงความสนใจอย่างจริงจัง และคงต้องรอดูความเคลื่อนไหวของ การท่าเรือไทย ต่อไป ส่วน มูดูรู มอยเซ, มาริโอ เซซาร์ ดา ซิลวา และ มุนเซ อุลริช ซึ่งเคยมาชมเกมของ บางกอกกล๊าส ที่ลีโอ สเตเดียม ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่เรากำลังเจรจากับพวกเขาแต่อย่างใด เพราะวันนั้นทั้ง 3 คนมาโดยไม่ได้นัดหมาย แต่หากจะเซ็นสัญญากันจริงๆ คงไม่ให้มาแบบเปิดเผยเช่นนี้”

ส่วน “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล พูดถึงความปราชัยของอินทรีเพื่อนตำรวจว่า “เกมนี้พวกเขาเล่นดีมากประกอบกับเราปล่อยให้ โจ้ (ศรายุทธ ชัยคำดี) มีโอกาสยิงและเราก็เสียง่ายเกินไป แต่ครึ่งหลังผู้เล่นแสดงให้เห็นถึงสปิริตว่าไม่ยอมแพ้จนวินาทีสุดท้าย แม้จะแพ้แต่ก็แพ้แบบน่าภูมิใจด้วยรูปเกมที่มีคุณภาพ แต่สิ่งที่ทำให้เราแพ้ในเกมนี้คือ บีจี เล่นเกมเร็วและอาศัยความสามารถเฉพาะตัวเจาะคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟของเราที่ค่อนข้างช้า สำหรับลูกจุดโทษที่ ชาง ซึง วอน ทำฟาวล์ โจ้ ในช่วงท้ายครึ่งแรกก็ถือว่าเป็นมุมมองของผู้ตัดสิน ซึ่งผมไม่ขอตำหนิ ส่วนการเสียประตูเยอะคงไม่ทำให้เราเสียขวัญต่อจากนี้ ซึ่งในเกมเราต้องเปิดแลกในช่วงที่ตามหลัง 1-4 จึงเป็นเรื่องธรรมดาที่สกอร์จะไหล แต่โดยรวมถือว่าเราเล่นได้ดีแล้วและจะนำข้อผิดพลาดไปปรับปรุงในภายหลัง”

ยอดผู้ชม 6,569 คน

รายได้จากบัตรเข้าชมการแข่งขัน 550,460 บาท

รายได้จากการขายสินค้าที่ระลึก 315,874 บาท



















กำลังโหลดความคิดเห็น