xs
xsm
sm
md
lg

"วิเอรา" หวังเรือใบต่อสัญญาอีกปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิเอรา ขอเล่นกับ แมนฯ ซิตี อีกปี
ปาทริก วิเอรา มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงชาวฝรั่งเศส เผยมีความสุขตลอด 1 ปีครึ่งในการเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี พร้อมหวังจะได้รับการต่อสัญญาอีก 1 ปีซึ่งอาจเป็นปีสุดท้ายของตนเองในชีวิตการค้าแข้ง

วิเอรา ซึ่งกำลังจะอายุครบ 35 ปีเซ็นสัญญากับ แมนฯ ซิตี เมื่อ 18 เดือนที่แล้ว โดยฤดูกาลนี้ได้ลงเล่นให้ทีมของ โรแบร์โต มันชินี จำนวน 34 นัดและยิง 5 ประตู ซึ่ง 3 ประตูจากจำนวนดังกล่าวเป็นการส่องตาข่ายในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ ซึ่ง แมนฯ ซิตี คว้าแชมป์ได้สำเร็จเป็นรายการแรกในรอบ 35 ปีจากการเอาชนะ สโต๊ค ซิตี 1-0 ในรอบชิงชนะเลิศ

สัญญาของอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ หมดลงแล้วหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมาและ วิเอรา ก็หวังจะได้รับการต่อสัญญาอีก 1 ปี โดยเจ้าตัวออกมากล่าวว่า "การเล่นให้ แมนฯ ซิตี เป็นสิ่งที่เยี่ยมจริงๆ ถึงแม้ว่าผมไม่ได้ลงเล่นมากนักแต่รู้สึกถึงความสัมพันธ์กับแฟนๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเดือนสุดท้าย พวกเขาทำให้ผมมีความสุขจริงๆ"

"เราได้เริ่มพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตเพราะเป้าหมายประการแรกของเราคือการเข้าไปเล่นในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ซึ่งเราประสบความสำเร็จแล้ว ดังนั้นผมจะนั่งเพื่อพูดคุยสิ่งต่างๆกับสโมสรและตัดสินใจจะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้"

"ผมต้องการอยู่ที่นี่ต่อเพราะผมรักช่วงเวลาที่ได้เล่นกับ แมนฯ ซิตี และอย่างที่ผมบอกไปแล้วว่าแฟนๆของทีมสุดยอดมาก ผมจำเป็นต้องพูดคุยกับผู้จัดการทีมและบอร์ดบริหารเพื่อทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย แต่ถ้าหากมันเป็นไปได้ ผมก็อยากอยู่กับทีมต่อ" อดีตกองกลางอาร์เซนอลทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น