xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" สยบข่าว "เตฟ" อำลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันโช (ขวา) เผย เตเวซ (ซ้าย) ไม่ย้ายไปไหน
โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาลีเผย คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาบอกกับตนว่าต้องการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ต่อไป หลังจากเพิ่งมีข่าวออกมาว่าอาจตัดสินใจย้ายทีมเพื่ออยู่ใกล้ชิดกับครอบครัว

โดย “มันโช” กล่าวหลังจบเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่ง “เรือใบสีฟ้า” เปิดบ้านถล่ม สโต๊ค ซิตี 3-0 พร้อมทั้งแซง อาร์เซนอล ขึ้นอันดับ 3 ว่า “เขามีสัญญาอยู่ 5ปีและได้บอกกับเราแล้วว่าเขาต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป นอกจากนี้ เขาก็ยังไม่มีปัญหาใดๆ ทั้งนั้น”

“คาร์ลอส ยิงไปแล้ว 21 ลูกในฤดูกาลนี้ ซึ่งในทุกๆ ครั้งเรามักบอกว่าเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญ คาร์ลอส ยังเป็น คาร์ลอส คนเดิมที่เป็นศูนย์หน้าและนักเตะชั้นยอดสำหรับเรา ผมคิดว่าเขาจะยังอยู่ต่อไปในปีหน้า แม้ในเดือนธันวาคมที่ผ่านมาเขาจะเคยมีปัญหา แต่ตอนนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว ส่วนการได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เราต้องมีทีมที่แข็งแกร่งกว่านี้ด้วยการซื้อผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริม แต่การย้ายทีมของ คาร์ลอส จะไม่เกิดขึ้น”

ด้าน โทนี พูลิส ผู้จัดการทีม “เดอะ พ็อตเตอร์” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “การลงเล่นหลังจากความพ่ายแพ้ในเอฟเอ คัพ ส่งผลกระทบต่อเราอย่างมากในเรื่องของสภาพจิตใจ ขณะที่ เตเวซ ก็ยิงสองประตูได้อย่างยอดเยี่ยมมาก ซิตี เป็นทีมที่มีสมดุลลงตัวทั้งความเร็ว, พละกำลัง และความแข็งแกร่ง ผมเชื่อว่าพวกเขาจะก้าวขึ้นไปเป็นทีมชั้นนำของประเทศเช่นเดียวกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอนาคตอันใกล้นี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น