xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" มองถึงแชมป์เอฟเอคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี หวังพาทีมประสบความสำเร็จในเอฟเอ คัพ
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี พอใจที่ลูกทีมถล่ม น็อตต์ส เคาน์ตี ผ่านเข้ารอบ 5 ศึกเอฟเอ คัพ เผยมองถึงตำแหน่งแชมป์ พร้อมทั้งพอใจผลงานของ ปาทริค วิเอรา ผู้โหม่ง 2 ประตู และ เอดิน เชโก ที่ยิงได้ 1 เม็ด

เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา “เรือใบสีฟ้า” เปิดสนามซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ไล่ถลุง “เดอะ แม็กพายส์” ทีมจากลีกวัน 5-0 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ โดย วิเอรา กองกลางจอมเก๋าชาวฝรั่งเศส โหม่ง 2 ประตูในนาทีที่ 37 และ 58 ตามด้วย คาร์ลอส เตเวซ นาทีที่ 84, เอดิน เชโก นาทีที่ 89 และ ไมกาห์ ริชาร์ดส ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 1 ส่งผลให้ผ่านเข้ารอบ 5 ไปพบกับ แอสตัน วิลลา

หลังจบเกม มันโช ให้สัมภาษณ์ว่า “เราเครื่องร้อนช้าไปหน่อย เพราะถ้าคุณลงสนามทุกๆ 3 วันก็คงยากที่จะอยู่ในสภาพสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ในทุกนัดได้ ดังนั้น นี่จึงเป็นชัยชนะที่สำคัญและถ้วยแชมป์เอฟเอ คัพ ก็มีความสำคัญกับเราด้วย หลังจากเราทำประตูได้เกมก็เริ่มเปลี่ยนและทำให้เรามีโอกาสมากขึ้นในครึ่งหลัง”

“ปาทริค วิเอรา เล่นได้ดีในนัดนี้และสามารถทำได้ถึง 2 ประตู ผมพอใจกับผลงานของเขาเช่นเดียวกับที่พอใจ เอดิน เชโก ที่ทำได้ 1 ประตูซึ่งถือว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้เล่นตำแหน่งศูนย์หน้า โดยเกมนี้เขามีโอกาสราว 3-4 ครั้ง แต่ผมคิดว่า เอดิน ต้องการเวลาปรับตัวเช่นเดียวกับผู้เล่นทุกคนที่ย้ายมาเล่นในอังกฤษครั้งแรก” กุนซือชาวอิตาเลียน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น