xs
xsm
sm
md
lg

"ซัวเรซ" มั่นใจแจ้งเกิดในเมืองผู้ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ ทอดสะพานให้ ลิเวอร์พูล ?
หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ออกมายืนยันว่าพร้อมย้ายมาค้าแข้งบนเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และยังแสดงความมั่นใจว่าจะสามารถแจ้งเกิดได้อย่างแน่นอน หลังตกเป็นข่าวพัวพันกับ ลิเวอร์พูล

ก่อนหน้านี้หัวหอกอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ในศึกพรีเมียร์ดัตช์ ไม่แน่ใจว่าสไตล์การเล่นของตัวเองจะเข้ากับเกมอันหนักหน่วงในลีกสูงสุดเมืองผู้ดหรือไม่ แต่หลังจากได้เห็น คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาประสบความสำเร็จในการเล่นให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี จึงหวังเจริญรอยตามบ้าง

โดย ซัวเรซ วัย 23 ปีให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ ซันเดย์ ไทม์ส ของอังกฤษว่า “อังกฤษมีลีกที่ดึงดูดใจและเป็นประเทศที่คลั่งไคล้ฟุตบอลมาก นับเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลกเช่นเดียวกับ ลา ลีกา สเปน ที่อังกฤษมีหลายสโมสรที่แสดงความกระหายจะเป็นผู้ชนะและยังมีผลงานที่ยอดเยี่ยมในฟุตบอลถ้วยยุโรปอีกด้วย”

“ผมเคยคิดว่าฟุตบอลอังกฤษไม่เหมาะกับสไตล์ของผม แต่หลังจากได้เห็น เตเวซ เล่นแล้ว ผมคิดว่าผมสามารถดังในอังกฤษได้อย่างแน่นอน เนื่องจากเกมที่นั่นเน้นพละกำลังและความทุ่มเทในสนาม ทำให้ผมคิดว่าเป็นแนวทางที่เหมาะกับผม”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวยื่นข้อเสนอจำนวน 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 890 ล้านบาท) ขอซื้อ ซัวเรซ แต่ติดตรงที่ อาแจ็กซ์ ยังหาใครมาทดแทนไม่ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น