xs
xsm
sm
md
lg

"จ่าแฮร์รี" เชื่อผีจะแพ้ในไม่ช้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรดแน็ปป์ ไม่เชื่อว่าแมนฯยูจะไร้พ่าย
แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกโรงแสดงความคิดเห็นว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่น่าที่จะรักษาสถิติไร้พ่ายได้ตลอดฤดูกาลนี้ แม้ทีม "ปิศาจแดง" มีโอกาสมากที่สุดที่จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีฤดูกาลนี้ไปครอง

แม้ว่าทีมปิศาจแดงจะยังคงรักษาสถิติไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้เอาไว้ได้ต่อไป หลังบุกไปเสมอกับสเปอร์สที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน 0-0 ในเกมซูเปอร์ซันเดย์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา ทว่าในมุมมองของแฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือทีมตราไก่เชื่อว่าแมนฯยูไม่น่าจะจบฤดูกาล 2010/2011 ด้วยสถิติไร้พ่าย

"ผมไม่ได้บอกว่ายูไนเต็ดจะพลาดแชมป์ในฤดูกาลนี้ แต่ในส่วนของสถิติและรูปเกม ผมมองว่าเป็นเรื่องยากที่พวกเขาจะทำสถิติไม่แพ้ใคร มีหลายทีมในฤดูกาลนี้ที่พร้อมจะยัดเยียดความปราชัยให้พวกเขา" กุนซือไก่เดือยทองเผยหลังจบเกมที่ไวท์ ฮาร์ท เลน

พร้อมกันนี้เรดแน็ปป์ ยังพูดถึงสภาพทีมปิศาจแดงในฤดูกาลนี้ว่า "ผมมองว่าแมนฯยูเมื่อ 1 และ 2 ปีก่อนแข็งแกร่งกว่านี้ พวกเขามีนักเตะอย่างคริสเตียโน โรนัลโด รวมถึงคาร์ลอส เตเวซ อย่างไรก็ดีเราต้องยกเครดิตให้ยูไนเต็ด ที่ยังคงเป็นทีมจ่าฝูง แม้สภาพทีมแตกต่างจาก 1-2 ปีที่ผ่านมา"
กำลังโหลดความคิดเห็น