xs
xsm
sm
md
lg

"เตเบซ"หวังฟิตทันช่วยเรือใบชิงเอฟเอฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ลอส เตเบซ หวังพาแมนฯซิตี คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ
คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าจอมแกร่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ หวังสลัดอาการเจ็บฟิตกลับมาช่วยต้นสังกัด เล่นเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศกับ"ช่างปั้นหม้อ"สโต๊ค ซิตี ในวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้

ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนตินามีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายในเกมลีก ทำให้พลาดลงเล่นในเกมรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ ที่ทัพเรือใบฯ เบียดคว้าชัยเหนือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2554 โดยเตเบซ ที่กำลังรักษาตัวอยู่ที่อิตาลี หวังสลัดอาการเจ็บทันช่วยต้นสังกัดเล่นเกมรอบชิงชนะเลิศ เพื่อพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอฯ

ทั้งนี้ เตเบซ เท้าความถึงเกมในเวมบลีย์ที่ผ่านมาว่า "บรรยากาศที่เวมบลีย์นั้นสุดยอดเสมอ ผมเคยเล่นเอฟเอ คัพ ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบรองชนะเลิศกับเอฟเวอร์ตัน แต่สุดท้ายก็ตกรอบในการดวลจุดโทษ (4-2 ปี 2009) นั่นไม่ใช่ความทรงจำที่ดีเอาซะเลย"

"ตอนนี้ต้นสังกัดของผมมีโอกาสทำในสิ่งที่ยิ่งใหญ่ เราอยากคว้าถ้วยแชมป์ที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ เพื่อมอบให้กับทีม เจ้าของทีม และแฟนบอลทุกคน เรากำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ผมรู้อยู่เสมอว่ามันสำคัญมากเพียงใด และอยากมีส่วนร่วมกับความสำเร็จของทีม เชื่อได้เลยว่าเกมวันนั้นมันต้องสุดยอดอย่างแน่นอน" ศูนย์หน้าวัย 27 ปี กล่าว

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ระหว่างแมนเชสเตอร์ ซิตี กับ สโต๊ค ซิตี จะฟาดแข้งกันในวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ ที่สนามเวมบลีย์ ประเทศอังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น