xs
xsm
sm
md
lg

"น้าซาร์" ขอเซฟสั่งลาให้แฟนผีจดจำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เดอร์ ซาร์
เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังโชว์ฟอร์มเซฟประตูช่วย "ผีแดง" ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ บาร์เซโลนา ที่สนามเวมบลีย์ ในคืนวันนี้ (28 พ.ค.) เพื่อให้ทุกคนจดจำก่อนอำลาจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้

ฟาน เดอร์ ซาร์ เคยเซฟลูกสำคัญจากจุดโทษของ นิโกลาส์ อเนลกา กองหน้า เชลซี จนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ถ้วยใบใหญ่ของยุโรปเมื่อปี 2008 และตอนนี้นายทวารวัย 40 ปีก็หวังจะทำผลงานแบบเดียวกันในเกมกับ บาร์เซโลนา ที่สนามเวมบลีย์ ก่อนรูดม่านปิดฉากชีวิตการเล่นฟุตบอลอาชีพ

โดยดาวเตะชาวดัตช์กล่าวว่า "คุณสามารถเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมหรือเกมที่ดีได้เสมอ ตัวอย่างเช่นเกมกับ วีแกน ในฤดูกาลนี้ที่เราอยู่ภายใต้ความกดดันในช่วง 25 นาทีแรกและผมได้เซฟลูกเจ๋งๆ 2 ครั้งจากจังหวะตัวต่อตัว แต่นั้นเป็นเกมหนึ่งในจำนวน 38 นัดของฤดูกาล ดังนั้นอาจไม่มีค่าอะไรมาก คุณต้องการทำผลงานที่ดีในเกมนัดชิงชนะเลิศที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ เซฟประตูที่จะทำให้ทุกคนจดจำ อย่างเช่นปี 2008 ซึ่งเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมาก"

นอกจากนี้ ฟาน เดอร์ ซาร์ ยังกล่าวถึงชีวิตหลังจบเกมในคืนวันนี้ว่า "ผมจะสอบใบอนุญาตการเป็นโค้ชที่นี่่และจะทำอะไรบางสิ่งบางอย่างในประเทศฮอลแลนด์"
กำลังโหลดความคิดเห็น