xs
xsm
sm
md
lg

HT-01G เหล็กที่เหนือกว่าจากฮอนม่ากอล์ฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ฮอนม่าพัฒนาอุปกรณ์กอล์ฟให้มีประสิทธิภาพครองใจนักกอล์ฟ การออกแบบโดยใช้เทคโนโลยีมาตรฐานระดับโลกและคุณภาพที่ดีเยี่ยม เปิดตัว HT-01G ชุดเหล็กรุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งถูกพัฒนาคุณภาพให้สูงขึ้นกว่าเหล็กในตำนานอย่าง HT-01 การพัฒนาดังกล่าวสร้างให้เหล็กรุ่น HT-01G เป็นเหล็กที่ให้ความรู้สึกในการกระทบลูกที่ดีขึ้น การสวิงผ่านอย่างเหนือระดับ และออกแบบให้ความรู้สึกในการจรดลูกดีขึ้น

การออกแบบอย่างเหนือชั้นเกินจินตนาการของนักกอล์ฟ และทุ่มเทออกแบบอย่างจริงจังต่อเนื่อง ทำให้ เหล็ก HT-01G แสดงออกมาด้วยรูปลักษณ์ของหัวเหล็กแต่ละหัวที่ถูกบรรจงเจียรแต่งใบเหล็กอย่างพิถีพิถันภายในโรงงาน Sakata และเทคโนโลยีในการผลิต Leading-Edge ที่โดดเด่นช่วยสร้างใบเหล็กรุ่นนี้ให้จรดลูกง่ายขึ้น พึงพอใจมากขึ้น นับเป็นการยกระดับคุณภาพเหล็กให้สูงสุดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนของฮอนม่ากอล์ฟ

Revival of a Legend

เหล็ก HT-01 G ถูกพัฒนาเรื่องระบบการเล็งหน้าเหล็กไปหาเป้าหมาย เพื่อสร้างเหล็กให้เล็งง่ายขึ้นกว่าที่ผ่านมา ทำให้เกิดความแม่นยำในการตี หัวใจหลักในการพัฒนาเหล็กรุ่น HT-01 G คือการย้ายทังสเทนน้ำหนัก 4 กรัมออกไปบริเวณปลายใบเหล็กและคอใบเหล็ก ซึ่งอยู่บริเวณด้านล่างและหลังของใบเหล็ก การย้ายจุดศูนย์ถ่วงลงด้านล่างเพื่อให้จุดศุนย์ถ่วงอยู่ในตำแหน่งด้านล่างและลึกไปทางด้านหลัง ซึ่งเรายังสามารถเพิ่มค่า M.O.I. เพื่อให้ทิศทางในการตีออกไปแน่นอนมากขึ้น
 

เหล็กยาวของ HT-01 G จะดูเหมือนเหล็กสั้นในขณะที่หน้าเหล็กกระทบลูกกอล์ฟ เมื่อเปรียบเทียบกับเหล็กรุ่นก่อนหน้านั้น ความยาวของใบเหล็กถูกทำให้สั้นลง การออกแบบคอเหล็กไล่ระดับ โดยเหล็กยาวออฟเซตมาก เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการกระทบลูก ส่วนเหล็กสั้นออฟเซ็ตน้อย เพื่อสร้างความมั่นใจขณะจรด และสามารถเล็งไลน์เข้าสู่เป้าหมายโดยง่าย สิ่งต่างๆ เหล่านี้จะสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้นักกอล์ฟสามารถสวิงให้เหล็กกระทบลูกอย่างหนักแน่น และลูกกอล์ฟจะลอยออกไปในอากาศอย่างงดงาม สามารถตีให้วิถีลูกพุ่งสูงได้อย่างง่ายดาย

การเลือกประเภทของก้านให้คำนึงถึงวิถีลูกที่คุณต้องการจะตี
ก้านที่อ่อนและมีจุดดีดต่ำ ออกแบบให้สร้างวิถีลูกสูงได้อย่างง่ายดายเมื่อเทียกับรุ่นก่อนหน้านั้น แม้ว่าก้านจะเบา แต่การใช้เทคโนโลยีทอก้านแบบ 4 แกน จะสร้างความรู้สึกหนักแน่นและแม่นยำ การออกแบบพิเศษทำให้ก้านเหมาะกับใบเหล็กที่ออกแบบระบบ Flow Design เพิ่มประสิทธิภาพการอิมแพคลูกกอล์ฟ ทิศทางที่แน่นอนและความยืดหยุ่น จึงส่งลูกลอยออกไปในอากาศได้อย่างง่ายดาย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฮอนม่า กอล์ฟ (ไทยแลนด์) โทร.02-631-0493-5

กำลังโหลดความคิดเห็น