xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" กระสันอยากดู "ผี" ดวล "บาร์ซา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แม็คอิลรอย และ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กซูเปอร์สตาร์ชาวไอร์แลนด์เหนือ เตรียมเดินทางไปชมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของศึกฟุตบอล "ยูฟา แชมเปียนลีก" คู่ระหว่าง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ทันทีการแข่งขันรอบสามของศึกกอล์ฟ "บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิป" จบลง จากการรายงานของ "เบลฟาร์ท เทเลกราฟ" สำนักข่าวชื่อดังของไอร์แลนด์เหนือ

ทั้งนี้ รอรีย์ ถือเป็นแฟนพันธ์แท้ของยูไนเต็ด โดยมีความสนิทสนมเป็นอย่างดีกับ อเล็กซ์ เฟอร์กูซัน นายใหญ่ของทีม "ผีแดง" ซึ่งรายงานข่าวระบุว่า เจ้าตัวได้มีการซื้อตั๋วปีเป็นประจำทุกฤดูกาลเพื่อลุ้นทีมรักยามลงสนามในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด และหากมีเวลาว่างก็จะเดินทางมาเชียร์อย่างไม่ขาดสาย ซึ่งในวันเสาร์ที่ 28 พ.ค. นี้ เวลา 19.45 น.(ตามเวลาประเทศอังกฤษ) จะมีการชิงชนะเลิศศึกยุโรปถ้วยใหญ่ระหว่าง "ผีแดง" และ "บาร์ซา" ณ สนาม นิว เวมบลีย์ ประเทศอังกฤษ โดย แม็คอิลรอย ที่ลงสนามในศึกบีเอ็มดับเบิลยูฯ ในสัปดาห์เดียวกัน ไม่อยากพลาดชมการแข่งขันนัดนี้ริมขอบสนาม จึงเตรียมการวางแผนเดินทางในทันทีที่แข่งขันจบ 18 หลุม

โดย ซุปตาร์กอล์ฟวัย 21 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เบลฟาร์ท เทเลกราฟ" ว่า "ยูไนเต็ด คือทีมที่ผมรักมากที่สุด และแน่นอนว่าแมตช์สำคัญส่งท้ายของทีม ผมเลยไม่อยากพลาดที่จะไปลุ้นเชียร์ริมขอบสนาม ดังนั้นจึงได้เดินทางไปสอบถามประธานจัดการแข่งขันของยูโรเปียน ทัวร์ ถึงเวลาทีออฟ ว่าจะขอให้เป็นช่วงเวลาที่เร็วที่สุด เพื่อที่จบการแข่งขันในวันนั้น ผมจะได้เดินทางไปกรุงลอนดอนในทันที ซึ่งถือเป็นเรื่องที่โชคดีมาก เพราะ เวนท์เวิร์ธ อยู่ไม่ห่างจากสนามนิว เวมบลีย์ มากนัก จึงทำให้ผมรู้สึกอุ่นใจมากว่าจะเข้าชมเกมการแข่งขันตั้งแต่ในนาทีแรกได้ทันเวลา"

สำหรับ ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 4.5 ล้านยูโร (ประมาณ 193.5 ล้านบาท) ณ สนามเวนท์เวิร์ธ คลับ เมืองเซอร์เรย์ ประเทศอังกฤษ จะมีการประเดิมสนามวันแรกในวันพรุ่งนี้ (26 พ.ค.)
กำลังโหลดความคิดเห็น